Các cách nhận biết đời xe Vespa mới và cũ nhanh chóng

Xe Vespa là dòng xe thanh lịch, có kiểu dáng sang trọng và thiết kế độc đáo. Theo từng đời xe khác nhau thì đôi nét về thiết kế sẽ có điểm khác biệt. Tìm hiểu cách nhận biết đời xe Vespa một cách chính xác giúp người mua dễ dàng biết đời xe để mua một cách đúng nhất. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây với Táo Việt Store nhé!

Cách nhận biết đời xe Vespa từ 2016 về trước

Một số dòng xe Vespa đời cũ trở về trước có thể sử dụng một số cách nhận biết đời xe Vespa để nhận biết như:

Đây là một số cách nhận biết đời xe Vespa cũ, bạn có thể từ những thông tin trên để nhận biết các dòng xe này.

Các cách nhận biết đời xe Vespa mới và cũ nhanh chóng

Cách nhận biết đời xe Vespa mới nhất hiện nay

Với những dòng xe Vespa và Piaggio được trang bị một hệ thống chống bó cứng ABS giúp trong quá trình xe di chuyển hoàn toàn không bị bóng cứng phanh khi gặp sự cố bất ngờ. Ngoài ra, động cơ mới được cải tiến hoàn toàn mới với động cơ Iget giúp tiếng đề xe tốt hơn và tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu khi xe đang hoạt động.

Các đời xe mới của Vespa có thể cải thiện tiếng ồn và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Trang bị kèm theo cổng sạc điện thoại tiện ích cho người dùng, nút mở khóa yên xe bằng khóa điện tử, xe có đèn pha led 2 tầng có thể tắt đi khi hoạt động ban ngày.

Các cách nhận biết đời xe Vespa mới và cũ nhanh chóng

Xem thêm: Hướng dẫn cách đề xe Vespa đúng và đảm bảo độ bền cho xe

Nhận biết đời xe Vespa Sprint cao cấp mới nhất

Vespa Sprint mới nhất được trang bị hệ thống đèn Led trước và sau (trước đó chỉ được áp dụng cho dòng xe Vespa 946 nổi tiếng) như là một thiết kế mới. Cụm đèn pha hình chữ nhật đặc trưng của dòng này cũng được trang bị thêm đèn Led hai tầng. Đèn hậu cũng được trang bị thêm công nghệ Led giúp vẻ ngoài được thêm phần trẻ trung và năng động.

Vespa Sprint đời mới được kế thừa những đặc điểm của dòng Vespa S mạnh mẽ giúp tạo nên một dòng xe tay ga “thân nhỏ” tích hợp được đầy đủ công nghệ tiên tiến cũng như động cơ mới. Hệ thống bó cứng phanh ABS phía trước và hệ thống khóa từ chống trộm cũng được thêm làm tăng thêm sự an toàn cho người dùng. Cổng sạc USB giúp người dùng sạc điện thoại tiện lợi khi di chuyển đường xa.

Các cách nhận biết đời xe Vespa mới và cũ nhanh chóng

Cách nhận biết đời xe Vespa Sprint cũng có thể nhận biết bởi động cơ, được trang bị động cơ 4 xi lanh đơn, làm mát bằng gió có dung tích lên tới 125cc, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử với ba van. Công suất của xe Vespa Sprint cung lên tới 10,5 mã lực tại 7.500 vòng/ phút và có mô men xoắn cực đại lên tới 10,5 Nm tại 6000 vòng/ phút. ECU của dòng này được trang bị biến áp suất không khí để đảm bảo hoạt động một cách tối ưu trong mọi điều kiện và mức độ sử dụng cao.

Cách nhận biết đời xe Vespa Primavera mới

Dòng xe Vespa Primavera đời mới bản 125cc bản tiêu chuẩn có thêm sự lựa chọn màu bạc mới và có các chi tiết thiết kế mới như cụm công tắc mạ Crom giống như ở đèn và và đường vân sóng trên chắn bùn.

Phiên bản Primavera S 125cc bản thể thao có thêm 2 lựa chọn màu trắng và đèn mới giúp chi tiết màu xám ở các đường viền trước, hốc còi, mào trước và vành bánh sau tăng thêm vẻ nổi bật cho xe. Yên xe đen cũng có chỉ viền màu xám hài hòa tổng thể. Các phiên bản của dòng xe này đều được trang bị hệ thống đèn Led hiện đại trước và sau tăng thêm phần thanh lịch và hiện đại.

Các cách nhận biết đời xe Vespa mới và cũ nhanh chóng

Trên đây là một số cách nhận biết đời xe Vespa trên một số dòng xe Vespa khác nhau, mong rằng với thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm cách nhận biết những đời xe Vespa cũ và mới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi thu mua xe máy cũ uy tín và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm hãy liên hệ đến Táo Việt Store để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cac-doi-xe-vespa-lx-125-a26568.html