Tổng hợp tất cả các ngành nghề hiện nay, sĩ tử cần biết!

Các sĩ tử đang phân vân, chưa có cái nhìn tổng quát về các lĩnh vực có thể học, đừng lo, danh sách tổng hợp tất cả các ngành nghề hiện nay sẽ giúp bạn điều này. Với danh sách các ngành nghề, sĩ tử có thể dễ dàng định hướng hơn về mục tiêu mình cần lựa chọn và đam mê là gì.

1. Tổng hợp tất cả các ngành nghề hiện nay

tong hop tat ca cac nganh nghe hien nay

Danh sách tổng hợp tất cả các ngành nghề hiện nay phần nào định hình giúp sĩ tử lựa chọn dễ dàng được công việc sau này. Mỗi nhóm ngành bao gồm nhiều các ngành nhỏ khác nhau, tập trung vào một lĩnh vực nhất định.

Công nghệ - Thông tin

Kinh doanh

Xem thêm: Học đại học từ xa trường nào tốt?

Kiến trúc và xây dựng

Luật - Nhân văn

Nhóm ngành luật:

Nhóm ngành nhân văn:

Xem thêm: Review học đại học trực tuyến

Sản xuất và chế biến

tong hop tat ca cac nganh nghe hien nay

Nghệ thuật - Thẩm mỹ - Kỹ thuật đồ họa

Sư phạm

tong hop tat ca cac nganh nghe hien nay

Xem thêm: Học đại học online cho người đi làm

Ngành kinh tế

Ngành báo chí

Ngành xuất bản

Khoa học cơ bản

Xem thêm: Các ngành nghề phát triển trong tương lai

2. Các ngành nghề đào tạo từ xa

tong hop tat ca cac nganh nghe hien nay

Có rất nhiều trường uy tín đào tạo các ngành nghề từ xa hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn chương trình đào tạo từ xa - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Tại Học viện đang triển khai đào tạo từ xa một số ngành nghề hot nhất hiện nay như: Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ anh,… Đến với khoá đào tạo của PTIT, các sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuẩn, thông qua bài giảng và tài liệu minh họa chính thống của bộ môn.

Ngoài ra, các giảng viên, những người truyền đạt kiến thức qua Video đều là những người nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Khoá đào tạo hoàn toàn có thể truyền đạt được cho sinh viên những kỹ năng, hành trang chuyên ngành tốt nhất.

Bài viết trên đây đã tổng hợp tất cả các ngành nghề hiện nay, cũng như cung cấp một số thông tin hữu ích về hệ đào tạo từ xa. Hy vọng rằng qua nhưng chia sẻ trên bạn đã nắm rõ hơn về các ngành nghề đào tạo hiện tại. Xây dựng lộ trình học tập và định hướng nghề nghiệp tương lai. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới bài viết, để được tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm: Các khối thi cấp 3 và ngành nghề tương ứng

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cac-nganh-hien-nay-a26542.html