Tiêm Mesotherapy bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 5 địa chỉ Da liễu uy tín ở TP.HCM

Mesotherapy hay còn gọi là tiêm meso. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ da liễu hiện đại, an toàn, không xâm lấn, đã được FDA kiểm định và đánh giá cao về độ an toàn, đem lại hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề da liễu như: mụn, nám, tàn nhang, da nhăn nheo do lão hóa, rụng tóc,...

Mesotherapy là kỹ thuật tiêm sử dụng đầu kim nhỏ, mảnh, đưa trực tiếp các hoạt chất như: vitamin, enzyme, hormone, collagen và các chiết xuất thực vật vào lớp trung bì của da một cách an toàn, nhanh chóng.

BookingCare đã tìm hiểu về chi phí thực hiện mesotherapy tại 5 địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM và tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Tiêm mesotherapy giá bao nhiêu?

Khác với những phương pháp điều trị da liễu thẩm mỹ cần đến máy móc hiện đại như: Laser, Softwave, Ultherapy, Hifu, Thermage,... có chi phí đắt đỏ, Mesotherapy là phương pháp được thực hiện hoàn toàn thủ công bằng tay với mức giá hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các vấn đề da liễu.

Nhìn chung, chi phí thực hiện Mesotherapy hiện nay có mức giao động khá lớn, trong khoảng từ 5 - 15 triệu VNĐ.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thực hiện tiêm Mesotherapy có thể kể đến như:

Chi phí thực hiện Mesotherapy tại 5 địa chỉ uy tín ở TP.HCM

Bên cạnh yếu tố về giá, lựa chọn một địa chỉ làm đẹp an toàn và đáng tin cậy là điều quan trọng hơn cả. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều chị em trong việc tìm kiếm thông tin về giá cùng địa chỉ thực hiện Mesotherapy uy tín. BookingCare đã tìm hiểu và chọn lọc danh sách top 5 địa chỉ dưới đây:

1. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, nổi tiếng tại TP.HCM. Không chỉ được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đây còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Bên cạnh các dịch vụ làm nên tên tuổi của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc như: nâng mũi, nâng ngực, thẩm mỹ mắt, cấy mỡ, hút mỡ,... tiêm Mesotherapy cũng là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ tiêm Mesotherapy uy tín tại TP.HCM
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ tiêm Mesotherapy uy tín tại TP.HCM - Ảnh: Google Review

Chi phí tiêm Mesotherapy tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Chị em có thể yên tâm khi thực hiện tiêm Mesotherapy tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn. Tại đây, quy trình tiêm meso được thực hiện theo các bước chuẩn y khoa với phòng phẫu thuật vô trùng một chiều, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn, chi phí tiêm Mesotherapy được chia thành các loại sau đây:

Vào một số thời điểm, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ có những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Chị em đang có ý định tiêm mesotherapy tại đây có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn giá chi tiết.

2. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ Kỹ thuật cao Pro Skin

Phòng khám Da liễu Pro Skin là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người biết đến, với danh mục dịch vụ đa dạng như: thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu, chăm sóc da, thẩm mỹ da,...

Không chỉ được đầu tư về hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, Pro Skin còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Một số bác sĩ nổi bật tại đây có thể kể đến như:

Pro Skin ứng dụng tiêm meso trong điều trị nhiều vấn đề da liễu - Ảnh: Google Review

Chi phí tiêm Mesotherapy tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ da Pro Skin

Hiện tại, Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ da Pro Skin đang ứng dụng liệu pháp tiêm Mesotherapy trong điều trị nhiều vấn đề da liễu, bao gồm: trị mụn, trị rụng tóc; phục hồi, trẻ hóa da; trị nám.

Bảng giá chi tiết của các dịch vụ mà phòng khám cung cấp hiện đã được công khai trên trang web chính thức. Theo đó, các dịch vụ điều trị và trẻ hóa da phương pháp tiêm Mesotherapy tại đây có mức giá như sau:

Tên dịch vụ

Giá dịch vụ (đồng)

Trị mụn bằng liệu pháp Mesotherapy

1.900.000

Trị rụng tóc bằng liệu pháp Mesotherapy

3.500.000

Phục hồi, trẻ hóa da liệu pháp Mesotherapy

4.000.000 - 12.000.000

Trị nám bằng liệu pháp Mesotherapy

1.000.000 - 2.500.000

Nhìn chung, chi phí thực hiện Mesotherapy tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ da Pro Skin là khá hợp lý và có phần cạnh tranh so với nhiều địa chỉ làm đẹp tư nhân khác.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị, chị em đang có dự định tiêm Mesotherapy nên lưu lại địa chỉ này.

3. Anchee Beauty Clinic

Anchee Beauty Clinic có nhiều sự lựa chọn làm đẹp như: điều trị da liễu, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, giảm béo, trẻ hóa da,...

Trong đó, trẻ hóa da bằng liệu pháp mesotherapy là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn. Anchee Beauty Clinic ứng dụng liệu pháp mesotherapy với nhiều loại tinh chất tiêm chất lượng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha,... nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của từng phân khúc khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại Anchee Beauty Clinic đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, được học tập và đào tạo bài bản, chị em có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tiêm meso trẻ hóa da tại đây.

Anchee Beauty Clinic là địa chỉ tiêm mesotherapy uy tín tại TP.HCM
Anchee Beauty Clinic là địa chỉ tiêm mesotherapy uy tín tại TP.HCM - Ảnh: Google Review

Chi phí tiêm mesotherapy tại Anchee Beauty Clinic

Anchee Beauty Clinic tập trung ứng dụng liệu pháp tiêm mesotherapy trong dịch vụ trẻ hóa và căng bóng da. Tùy vào từng phương pháp tiêm mesotherapy với các loại tinh chất tiêm cụ thể mà chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tiêm mesotherapy trẻ hóa da tại Anchee Beauty Clinic mà BookingCare tìm hiểu được:

Phương pháp

Chi phí/ lần

Tiêm Mesotherapy Collagen

6.000.000 VNĐ

Mesotherapy mầm tế bào Pháp

8.000.000 VNĐ

Tiêm tinh chất HA căng bóng da (Hàn Quốc)

6.000.000 VNĐ

Tiêm tinh chất HA căng bóng da (Tây Ban Nha)

10.000.000 VNĐ

Tiêm tinh chất DNA cá hồi (Hàn Quốc)

6.000.000 VNĐ

Tiêm tinh chất DNA cá hồi (Tây Ban Nha)

8.000.000 VNĐ

Tiêm tinh chất DNA cá hồi x5 (Tây Ban Nha)

12.000.000 VNĐ

Có thể thấy, chi phí thực hiện trẻ hóa da bằng liệu pháp tiêm Mesotherapy tại Anchee Beauty Clinic khá rõ ràng và cụ thể. Chị em có thể nắm được thông tin về nguồn gốc xuất xứ của các loại tinh chất tiêm cùng chi phí cụ thể, từ đó dễ dàng so sánh và lựa chọn phương pháp phù hợp.

4. Aura Clinic

Nếu chị em đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng các phương pháp làm đẹp công nghệ Hàn Quốc chính hãng, thì Aura Beauty Clinic chính là một trong những địa chỉ uy tín mà chị em không nên bỏ lỡ.

Aura Beauty Clinic cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: nâng cơ, giảm mỡ, triệt lông, tiêm thon gọn, xóa nhăn,... đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Tại Aura Beauty Clinic, liệu pháp tiêm Mesotherapy cũng được ứng dụng trong dịch vụ căng bóng và trẻ hóa da. Khách hàng sử dụng dịch vụ này sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo độ an toàn, hiệu quả khi sử dụng dịch vụ.

Aura Beauty Clinic là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại TP.HCM - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện tiêm Mesotherapy tại Aura Beauty Clinic

Theo BookingCare tìm hiểu được, liệu pháp tiêm Mesotherapy tại Aura Beauty Clinic bao gồm các phương pháp sau đây:

Chi phí thực hiện các phương pháp tiêm nêu trên cụ thể như sau:

Phương pháp tiêm Mesotherapy

Chi Phí/ lần

Chi phí/ 3 lần

Tiêm tinh chất BNV SMPF

7.000.000 VNĐ

19.000.000 VNĐ

Tiêm tinh chất REJURAN

6.500.000 VNĐ

6.500.000 VNĐ

Tiêm tinh chất REJURAN HB

6.900.000 VNĐ

18.000.000 VNĐ

Tiêm tinh chất CHANEL

6.000.000 VNĐ

14.000.000 VNĐ

Tiêm tinh chất EXOSOME

6.900.000 VNĐ

18.000.000 VNĐ

Aura Clinic thường xuyên có các chương trình giảm giá vào nhiều dịp đặc biệt trong năm, chị em đang có nhu cầu thực hiện tiêm Mesotherapy tại đây có thể liên hệ phòng khám để nhận được thông tin ưu đãi chi tiết.

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn quy mô lớn tại Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm nên tên tuổi tại đây như: nâng mũi, nâng ngực, độn cằm, hút mỡ,... Thẩm mỹ không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Một vài dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: điều trị da liễu, spa, trẻ hóa da công nghệ cao,... với công nghệ hiện đại cùng trang thiết bị tân tiến và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Trong đó, tiêm Mesotherapy là phương pháp được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong nhiều dịch vụ điều trị da liễu.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp
CaptBệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp - Ảnh: Google Review

Chi phí tiêm Mesotherapy tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Tùy vào mục tiêu điều trị (trị nám, rụng tóc, trẻ hóa da,...) mà khách hàng sẽ được tiêm Mesotherapy với các phương pháp khác nhau.

Hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã công khai bảng giá thực hiện dịch vụ trên trang web chính thức của bệnh viện. Theo đó, chi phí thực hiện tiêm Mesotherapy tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam bao gồm các mức giá sau đây:

Dịch vụ

Chi phí thực hiện

Tiêm trẻ hóa Profhilo 2cc

20.000.000 VNĐ/ ống

Tiêm se khít lỗ chân lông Genyalift 1ml

10.000.000 VNĐ/ ống

Tiêm căng bóng da HX Pro 2.5ml

10.000.000 VNĐ/ ống

Tiêm trẻ hóa Doubly Evo 2cc

10.000.000 VNĐ/ ống

Trẻ hóa da Nano Cell

5.000.000 VNĐ/ lần

Trẻ hóa da Nano Cell Pro

8.000.000 VNĐ/ lần

Tiêm nâng cơ trẻ hoá Jalupro V-Lift

13.000.000 VNĐ/ ống

Tiêm nám Meso Melas Clear

2.000.000 VNĐ/ lần

Tiêm nám kháng trị Meso Melano

2.000.000 VNĐ/ lần

Tiêm HA Tranesamic

5.000.000 VNĐ/ lần

Trị rụng tóc Meso Hair

5.000.000 VNĐ/ lần

Có thể thấy, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng liệu pháp tiêm Mesotherapy trong khá nhiều dịch vụ điều trị da liễu, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Mặc dù chi phí điều trị tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cao hơn mặt bằng chung nhưng với quy mô, danh tiếng cũng như đội ngũ y bác sĩ giỏi thì đây cũng là một điều khá dễ hiểu.

Trên đây là những thông tin cơ bản xoay quanh chi phí thực hiện Mesotherapy và bảng giá dịch vụ tại 5 địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho chị em nhiều thông tin hữu ích, góp phần tìm kiếm dễ dàng hơn một địa chỉ làm đẹp uy tín, phù hợp.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/tiem-meso-gia-bao-nhieu-a26495.html