Ấn tượng về Yamaha Town Hà Nội – Showroom mới nhất của Yamaha

Nhằm mang những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến tay người tiêu dùng cũng như phát triển mạnh mẽ hệ thống cửa hàng của hãng, vừa qua, Yamaha Việt Nam đã chính thức khai trương Yamaha Town Hà Nội - cửa hàng hiện đại bậc nhất Việt Nam vào ngày 5/9/2014 tại địa chỉ: số 62, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Ấn tượng đầu tiên khi đến Yamaha Town Hà Nội là diện tích sử dụng rộng lớn của cửa hàng, lên đến 1,300m2. Showroom cũng được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn cao cấp nhất của tập đoàn Yamaha và do chính Yamaha Việt Nam trực tiếp quản lý và vận hành. Yamaha Town Hà Nội được thiết kế như một nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm chính hãng cũng như nhập khẩu của Yamaha. Khách hàng yêu thích các dòng xe Yamaha sẽ có cơ hội được trải nghiệm và tìm hiểu về các sản phẩm của hàng trong không gian trưng bày sang trọng, hiện đại.

{keywords}

Lễ cắt băng khánh thành Yamaha Town Hà Nội

{keywords}

Trung tâm bảo hành và dịch vụ

Đây sẽ là nơi cung cấp các loại phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ bảo hành sửa chữa do đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề của Yamaha thực hiện. Bên cạnh đó, Yamaha Town Hà Nội còn là trung tâm đào tạo và là nơi sẽ thường xuyên diễn ra các buổi họp mặt và hoạt động giao lưu sôi nổi giữa các CLB yêu thích sản phẩm của Yamaha Motor.

Đồng hồ hiển thị thời gian sửa chữa đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng.

Khu vực làm sạch xe

Ngay từ khi khai trương Yamaha Town Hà Nội đã đón tiếp nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm và trở thành điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng trong khu vực Hà Nội cũng như các vùng lân cận. Yamaha Việt Nam cũng kỳ vọng điểm đến mới này sẽ thu hút thêm nhiều lượt khách và giúp xây dựng thương hiệu Yamaha thêm vững mạnh trong lòng khách hàng thủ đô.

Một góc khu trưng bày xe

Nhân viên Yamaha tư vấn khách hàng mua xe

Trong thời gian khai trương, Yamaha Town Hà Nội có tổ chức chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng mua xe: Tặng 01 Phiếu Quà tặng trị giá 500.000 VNĐ (không áp dụng khi mua xe Grande & FZ150i) và 01 mũ bảo hiểm thời trang cao cấp cho những khách hàng mua xe tại Yamaha Town Hà Nội. Ngoài ra, tại đây cũng diễn ra chương trình thay dầu và bảo dưỡng miễn phí cho 1080 khách hàng đầu tiên đang sử dụng xe Yamaha tới cửa hàng. Cả hai chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 5/9 đến hết ngày 5/10/2014.

Thái Dương

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/yamaha-town-nguyen-chi-thanh-a26415.html