Cẩm nang du lịch Cột cờ Lũng Cú, cập nhật năm 2024

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch vào dịp hè. Bạn đang băn khoăn không biết nên đi đến đâu. Đặt chân đến Hà Giang mảnh đất được gọi với cái tên “ Cao nguyên đá” rất độc đáo và đặc biệt. VietAIR xin chia sẻ tới mọi người cẩm nang du lịch Cột cờ Lũng Cú cập nhật nay nha.

1.Giới thiệu địa điểm du lịch Cột cờ Lũng Cú

cot-co-lung-cu

Cột cờ Lũng Cú thuộc xã Lũng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Cột cờ Lũng Cú nằm cách cực Bắc của Tổ quốc khoảng 2km. Cột cờ Lũng Cú là một công trình thiêng liêng vĩ đại.

Vị trí của Cột cờ Lũng Cú nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 500km. Từ trung tâm TP Hà Giang lên Lũng Cú gần 200km đường núi. Vì thế mọi người có thể sắp xếp được thời gian phù hợp để có chuyến đi phù hợp.

Giá vé tham quan cột cờ Lũng Cú: 10,000đ/ người.

Xem thêm: pass vé máy bay

2.Du lịch Lũng Cú nên đi vào thời gian nào?

cot-co-lung-cu

Du lịch Lũng Cú Hà Giang nói chung, tham quan Cột cờ Lũng Cú mọi người nên chủ động lựa chọn thời điểm phù hợp. Theo kinh nghiệm của VietAIR mọi người nên đi du lịch vào các thời điểm sau:

3.Di chuyển đến Cột cờ Lũng Cú bằng cách nào?

cot-co-lung-cu

Hiện nay, việc di chuyển đến Cột cờ Lũng Cú rất đơn giản. Du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện khác nhau như: xe khách, xe máy, ô tô,...

4.Địa điểm Cột cờ Lũng Cú có điểm gì hấp dẫn?

cot-co-lung-cu

Vào ngày 12/08/1987, một mốc sự kiện trọng đại của người dân Lũng Cú và toàn dân tộc Việt Nam đều cảm thấy tự hào về lòng tự tôn dân tộc lá cờ đỏ sao vàng với diện tích 54m2 được tung bay trên đỉnh Lũng Cú - Hà Giang. Sau đó, Cột cờ Lũng Cú được xây dựng và vào ngày 25/09/2010 cũng là năm trọng đại của nước ta.

Cột cờ Lũng Cú có chiều cao 33,15m phần chân cột cao 20,5m đường kính chân cột là 3,8m. có thiết kế phía chân cột có 8 mặt phù điêu đá xanh được mô tả về quá trình lịch sử của nước ta và mang đậm nét văn hóa của người Hà Giang và dân tộc Việt Nam.

5.Kinh nghiệm du lịch chinh phục cột cờ Lũng Cú - Hà Giang

cot-co-lung-cu

Để chinh phục được cột cờ Lũng Cú và có chuyến du lịch ý nghĩa tại mảnh đất nơi đây thì mọi người cần lưu ý:

6.Du lịch tại Cột cờ Lũng Cú Hà Giang nên ăn gì?

cot-co-lung-cu

Đến với Lũng Cú Hà Giang mọi người cơ hội thưởng thức được rất nhiều món ăn như:

7.Lưu ý khi đi du lịch tại Cột cờ Lũng Cú Hà Giang

.

cot-co-lung-cu

Khi đi du lịch tại Cột cờ Lũng Cú Hà Giang mọi người lưu ý:

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới mọi người cẩm nang du lịch Cột cờ Lũng Cú. Hy vọng rằng các thông tin trên sẽ giúp cho mọi người có chuyến đi tuyệt vời nhất.

Để mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, du lịch Hà Giang vui lòng liên hệ VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác. Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/du-lich-lung-cu-a26407.html