Top 25+ mẫu dán xe SH màu đỏ nhám, đỏ tươi, đỏ đen cực hot

Xem thêm:

Dán xe SH màu đỏ chuyển đen

Màu đen huyền bí kết hợp hài hòa với màu đỏ bắt mắt, nổi bật tạo nên một sự khác biệt, thu hút, thể hiện được cá tính của bạn. Đây cũng là một trong những màu được đối tượng trẻ lựa chọn để thay đổi cho chiếc xế yêu của mình vừa trẻ trung năng động, vừa đậm chất thể thao.

Màu chuyển dạng Gradient này sẽ cực kỳ đẹp khi bạn chọn chất liệu Candy cao cấp.

Dán xe sh màu đỏ đen

dán xe sh màu đỏ đen

dán xe sh màu đỏ đen

dán xe sh đỏ đen

Dán xe SH màu đỏ bóng Candy

Chất liệu Film dán candy cao cấp đẹp lung linh, rực rỡ với sắc đỏ đô, đỏ tươi, đỏ mận. chất liệu này hiện được Alobike sử dụng trên cả xe hơi và xe máy cho ra những tác phẩm dán xe cực kỳ đẹp. Lớp film lung linh có độ trong và độ sâu như lớp sơn candy, trong đó có ánh nhũ mịn giúp bề mặt nhìn sáng và đẹp hơn.

Mẫu film dán candy đỏ bóng

decal đỏ dán sh

Mẫu đỏ Candy

dán xe màu đỏ mận

dán xe màu đỏ mận

decal đỏ dán xe

Các mẫu dán Sh đỏ Candy phổ biến

dán xe sh màu đỏ

mẫu dán sh đỏ

dán xe sh đỏ

Mẫu dán đỏ Candy thêm tem Limited

dán xe sh đỏ tươi

dán xe sh màu đỏ

dán xe SH Ý

dán sh đỏ

dán xe sh đỏ

dán xe sh ý

Mẫu dán đỏ lụa (lì)

Màu đỏ lì không bóng, không rực rỡ mà khỏe khắn mạnh mẽ. Khi đưa lên dòng xe thân lớn Sh càng tôn lên vóc dáng khỏe khắn vốn có của dòng xe này

dán xe sh

dan sh

Dán xe SH màu đỏ nhám (lì)

Đỏ mà không rực thì hãy chọn đỏ lì, không long lanh trong vắt như màu candy nhưng đỏ lì lại đường nét, mới mẻ. Màu đỏ lì hiện được nhiều hãng xe máy sử dụng cho các xe thế hệ mới, lạ mắt, sang trọng là cảm xúc khi bạn nhìn vào chất liệu này.

Dán xe SH màu đỏ nhám hay còn gọi là đỏ lì, nằm trong top được nhiều người trẻ và yêu thích và lựa chọn để thay đổi diện mạo cho chiếc xe của mình. Bề mặt có độ bóng thấp, thậm chí là không bóng cho cảm quan hình khối mạnh mẽ.

Mẫu đỏ lì đậm Bóc đô trên SH Ý

dán xe sh màu đỏ

dán xe sh màu đỏ nhám

dán xe sh đỏ lì

dán xe sh đỏ

Mẫu dán SH đỏ lì tươi hơn

dán xe sh màu đỏ lì

dán xe sh đỏ

Mẫu đỏ lì trên Sh 350i

dán sh đỏ lì

dán xe sh 350i

decal dán xe sh

decal dán xe sh màu đỏ

dán xe sh màu đỏ nhám

Mẫu dán SH đỏ phối tem phụ

Đây là những mẫu dán mang phong cách trẻ trung, năng động theo những gu thời trang hot. Những mẫu tem rời đường nét phóng khoáng trên nền đỏ rực rỡ của tuổi trẻ nhiệt huyết.

dán sh màu đỏ

dán decal xe sh

dán decal xe sh đẹp

dán xe sh 2020

dán sh đỏ

Mẫu đen ánh đỏ quyến rũ

Màu của đam mê sâu thẳm và quyến rũ, nét trầm mặc mạnh mẽ của sắc màu này khiến nhiều người rung cảm. Đổi màu ở các góc nhìn khác nhau cho các sắc độ chuyển đổi khác nhau.

decal đỏ đen

decal dán xe

dán xe máu đen đỏ

Mẫu dán SH hồng đậm

Màu hồng đậm cũng gần với màu đỏ, Alobike liệt kê vào bài để bạn tham khảo thêm

dán decal sh đỏ

dán xe sh hồng

dán decal sh

Mẫu Decal hồng đậm (trái)

Dán xe SH màu đỏ cờ

Màu đỏ tươi là màu bắt mắt, nổi bật nhất khi bạn đi trên đường sẽ khiến người nhìn bị thu hút. Đây là một gam màu đem đến sự trẻ trung, phá cách, năng động dành cho những chàng trai, cô nàng cá tính thích sự nổi bật, không muốn trùng lặp về màu sắc.

dán xe sh màu đỏ tươi

dán xe sh màu đỏ tươi

dán xe sh màu đỏ tươi

Tham khảo mẫu chuyển màu Silver Pink

dán sh màu hồng

dán sh hồng

dán xe sh màu hồng

Dán xe SH màu đỏ sẫm

Màu đỏ sẫm dành cho các bạn không thích sự trẻ trung, năng động mà thích sự trầm lặng. Dán xe sh màu đỏ sẫm giúp bạn mang đến một sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Màu đỏ sẫm được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao, sự trang trọng, khí chất đối với chủ sở hữu. Đồng thời, nếu bạn là một người thích sự giản đông thì màu đỏ đô chính là sự lựa chọn phù hợp cho phạn.

dán xe sh màu đỏ sẫm

dán xe sh màu đỏ tươi

Dán xe SH màu đỏ mận

Nếu bạn là người hướng đến sự cổ điển thì dán xe sh màu đỏ mận là thích hợp cho bạn. Màu đỏ mận là sự pha trộn hài hòa giữa cái mới và một chút sót lại của cái cũ. Dán xe sh màu đỏ mận cho bạn sự đặc biệt dành cho chiếc xe của mình.

Màu đỏ mận khi được khoác lên chiếc xe sh sẽ mang một tông trầm vừa phải đồng thời giúp cho chiếc xế yêu của bạn trông sạch sẽ, ít bám bụi.

dán xe sh màu đỏ mận

dán xe sh màu đỏ mận

Dán xe SH màu đỏ cam

Những bạn trẻ thích sự phá cách, nổi bật thì dán xe sh màu đỏ cam cũng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là màu sắc của sự trẻ trung và không đụng hàng với bất cứ dòng xe nào. Nếu như bạn thích sự mới lạ và muốn thể hiện được cá tính của mình thì dán decal xe máy màu đỏ cam chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

dán xe sh màu đỏ cam

Dán tem xe màu đỏ

Nếu như bạn yêu thích sắc đỏ mà lại không muốn thay đổi màu sắc mà chiếc xế yêu của bạn đang sở hữu thì một cách mà bạn có thể lựa chọn là sự dụng bộ tem xe màu đỏ. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu tem với kiểu dáng khác nhau phù hợp với yêu cầu của bạn.

Một vấn đề mà bạn cần lưu ý khi muốn thay đổi diện mạo đối với chiếc xe sh của bạn chính là nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ dán xe uy tín, chất lượng và có kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo chiếc xe được làm mới một cách hoàn hảo, giá cả phải chăng và phù hợp với yêu cầu của bạn.

Trên đây là mẫu đỏ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để đổi mới cho chiếc xế yêu của mình. Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng để bạn có thể lựa chọn kiểu dán xe phù hợp để đáp ứng tính thẩm mỹ và phù hợp với chiếc xe mà bạn đang sở hữu. Mọi thắc mắc về sửa chữa xe máy, thay lắp phụ tùng hay dán decal xe máy liên hệ ngay Alobike để được giải đáp

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/sh-do-nham-a26273.html