12 Tips phối đồ với chân váy len dài giúp các nàng xinh lung linh

Có thể nói, váy len dáng dài là món đồ rất phổ biến và quen thuộc của phái đẹp mỗi khi đông về. Ngoài việc giúp bạn gái giữ ấm, váy len dáng dài còn là một món đồ rất thời trang và dễ mặc. Tuy nhiên, bạn đã biết chân váy len dài mặc với áo gì cho đẹp và nổi bật chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của FADO về cách phối áo với chân váy len thu đông đẹp nhất nhé.

Xem thêm:

Chân váy len dài mix với áo thun dài tay/ áo nỉ

Một công thức siêu hữu ích cho những cô nàng thích sự trẻ trung và năng động: váy len dáng dài kết hợp áo thun / áo nỉ dáng dài. Áo thun nỉ dài tay là một món đồ vô cùng thông dụng trong tủ đồ của mọi cô gái.

Chân váy len dài mix với áo thun dài tay áo nỉ
Chân váy len dài mix với áo thun dài tay áo nỉ

Kiểu kết hợp này không chỉ tận dụng được những chiếc áo cũ trong tủ quần áo mà có thể phối cùng chiếc váy len để thật trẻ trung đầy sức sống. Nếu trời quá lạnh, hãy đổi áo thun dài tay thành áo len dày để giữ ấm cho bạn. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái diện đồ mà không lo bị bó sát hay lộ khuyết điểm cơ thể.

Hãy diện trang phục này với một số phụ kiện đi kèm như mũ len, túi xách, giày thể thao hoặc bốt mũi nhọn để có vẻ ngoài sành điệu hơn.

Chân váy len dài phối với áo len

Chân váy len dáng dài kết hợp áo len là một trong những kiểu trang phục được nhiều bạn gái ưa chuộng trong mùa đông. Cả hai đều sẽ giúp bạn giữ ấm, không lo bị cảm lạnh và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm hay chỉ dạo phố.

Với công thức này, bạn có thể lựa chọn bất kỳ chiếc áo len nào trong tủ quần áo của mình, từ áo len dáng thụng cho đến áo len oversized. Bên cạnh đó, nếu mặc đi làm, bạn cũng có thể nhấn nhá để tổng thể trang phục hài hòa và lịch sự hơn.

Chân váy len dài phối cùng áo sơ mi

Mỗi sáng sớm, bạn thường băn khoăn không biết chân váy len dài mặc với áo gì đẹp? Nếu thời tiết hơi se lạnh, hãy thử mix chân váy len dài với áo sơ mi nhé. Công thức này là một mẹo hay và trông bạn sẽ thật trẻ trung và lịch sự.

Chân váy len dài + áo sơ mi
Chân váy len dài + áo sơ mi

Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm hay cùng bạn đi cà phê, dạo phố. Hãy kết hợp với những phụ kiện như túi xách, giày hay mũ nồi để thật nổi bật giữa đám đông.

Mix chân váy len dài với áo khoác phao

Vào những ngày lạnh giá của mùa đông mà vẫn muốn diện váy nhưng không biết chân váy len dài mặc với áo gì vừa đẹp vừa ấm? Đừng lo, sau đây bạn sẽ được gợi ý một cách mix đồ cực hay mà không lo thời tiết. Đó là mix chân váy len dáng dài với áo phao.

Cách phối đồ này không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Bên cạnh đó vẫn không sợ lạnh mà có thể tự tin diện đẹp đi làm, đi học hay xuống phố.

Chân váy len dài mix cùng áo trễ vai

Để có thể biến hóa đa dạng hơn với váy len dáng dài, bạn cũng có thể mix cùng áo trễ vai. Đây là lời giải đáp hoàn hảo cho câu hỏi chân váy len dài mặc với áo gì ấn tượng nhất. Nó sẽ mang đến cho bạn sự nữ tính và quyến rũ. Ngoài ra, với sự biến hóa vô cùng sáng tạo này, bạn cũng có thể làm mới phong cách thời trang của chính mình mà không còn lo đơn điệu hay một màu nữa.

Chân váy len dài mix cùng áo trễ vai
Chân váy len dài mix cùng áo trễ vai

Một lưu ý nhỏ muốn dành cho bạn đó là khi kết hợp với váy len, bạn nên chọn những chiếc áo trễ vai chất liệu len hoặc tay dài sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Đây cũng sẽ là set đồ vô cùng hoàn hảo cho cô nàng yêu thích phong cách vừa nhẹ nhàng vừa có chút nữ tính.

Chân váy len dài phối với áo họa tiết

Thay vì liên tục mix đồ với những mẫu áo sơ mi trơn, bạn cũng có thể đổi gió với một chút họa tiết hoa trên áo xem sao nhé. Chắc chắn việc kết hợp chân váy len với áo họa tiết sẽ cho bạn một bộ trang phục vô cùng nổi bật và sinh động.

Với sự kết hợp này, chỉ có một lưu ý nhỏ dành cho các bạn gái đó là không nên chọn những gam màu quá tương phản giữa váy và áo đi kèm. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo có tông màu nền không quá chói so với màu váy, họa tiết nhí hay thổ cẩm đều sẽ rất phù hợp.

Không chỉ mang đến cho người mặc sự mới lạ mà cách phối đồ này còn giúp các bạn gái có khuyết điểm cơ thể như hơi lùn hay hơi mập có thể tự tin diện đồ mà không lo lộ những khuyết điểm đó. Đây cũng được coi là công thức “thần thánh” chinh phục mọi vóc dáng nên chị em cứ yên tâm nhé.

Xem thêm: 7 cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ chất

Phối chân váy len dài với áo khoác len cardigan

Với chân váy len dài ngang gối khi mix cùng áo khoác cardigan sẽ mang đến cho người mặc sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính vừa đủ để tạo vẻ kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn rất bắt mắt.

Trong những ngày se lạnh, diện chân váy len với áo cardigan mỏng nhẹ sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn. Với cách mix đồ này, bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi chơi mà vẫn rất đẹp và thoải mái.

Chân váy len dài kết hợp cùng áo khoác dạ

Nếu bạn là dân văn phòng, môi trường làm việc đòi hỏi sự lịch sự, thường xuyên phải gặp gỡ đối tác nhưng bạn vẫn muốn diện chân váy len và cần bộ trang phục của mình trông thật trang nhã, nhã nhặn? Vậy thì có một công thức cực hay, đáp ứng được mong muốn của bạn đó là chân váy len dáng dài kết hợp với áo khoác dạ. Outfit này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn khi mặc nó.

Chân váy len dài kết hợp cùng áo khoác dạ
Chân váy len dài kết hợp cùng áo khoác dạ

Để bộ trang phục trông lịch sự hơn, bạn có thể chọn chân váy và áo sơ mi có tông màu vừa phải như nâu, be,… Ngoài ra, bạn cũng có thể khéo léo mix cùng một chiếc khăn để khiến mình trông kiêu hãnh và thời trang hơn nữa.

Kết hợp chân váy len dài với áo khoác blazer

Nếu muốn thay đổi phong cách thời trang của mình trở nên hiện đại và thời thượng hơn thì bạn nên chọn cách kết hợp váy len dáng dài với áo khoác blazer. Những chiếc áo blazer với thiết kế form rộng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi mặc. Không những thế với set đồ này, bạn có thể mặc thêm áo len bên trong để giữ ấm mà vẫn đẹp.

Với giao diện này đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng và vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: thanh lịch, hợp thời trang và hiện đại.

Mix chân váy len dài cùng áo khoác bomber

Vừa chinh phục cái lạnh giá của mùa đông, vừa diện trang phục trông trẻ trung, năng động và sáng tạo, hãy thử ngay công thức mix chân váy len dáng dài với áo khoác bomber nữ nhé. Đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp rất đáng để thử trong những ngày đông đó. Nếu bạn là một cô gái thích sự cá tính, mới lạ và thích những gì trẻ trung, độc đáo thì công thức này sinh ra là để dành riêng cho bạn.

Chân váy len dài mặc với áo hoodie

Sự kết hợp giữa hai item rất quen thuộc là váy len dáng dài và áo hoodie sẽ là bộ đôi mang đến sự mới mẻ cho trang phục của bạn. Áo hoodie vừa ấm vừa có mũ rất tiện lợi cho mùa đông khi mix cùng chân váy len sẽ tạo nên set đồ phù hợp cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính hay hiện đại, trẻ trung, năng động.

Bên cạnh hình ảnh thường thấy như áo hoodie chỉ có thể mix với quần jean hay quần vải, bạn gái đừng ngần ngại mix nó với váy len dáng dài, công thức này không chỉ đẹp mà còn giúp bạn gái hack tuổi, hack dáng hiệu quả.

Mặc bộ ton sur ton

Một giải pháp cực hiệu quả cho các nàng đang băn khoăn mặc chân váy len dài mặc với áo gì đó chính là diện set ton-sur-ton giữa chân váy len dáng dài với áo len. Đây là cách phối đồ không hề cầu kỳ nhưng lại mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và nữ tính.

Sự thống nhất về chất liệu hay kiểu dáng sẽ mang đến cho bạn một bộ váy rất đẹp và duyên dáng, vừa đơn giản nhưng lại rất thời trang. Ngoài ra, với bộ đồ này, bạn có thể khéo léo chọn một đôi bốt cao cổ có gam màu tối một chút sẽ giúp bộ trang phục trở nên hài hòa và ấn tượng hơn.

Trên đây là câu trả lời cho chân váy len dài mặc với áo gì đẹp nhất mà FADO đã tổng hợp và mang đến cho các bạn. Hi vọng bài viết này phần nào giải đáp được thắc mắc và giúp thời trang của bạn sẽ phong phú hơn khi có thêm nhiều cách mix đồ hữu ích với chân váy len dáng dài.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/vay-len-dai-mac-voi-ao-khoac-gi-a22269.html