Filler JUVEDERM

- Juvederm Voluma XC giúp làm đầy má, có thể kéo dài lên đến 2 năm.

- Juvederm Ultra XC làm đầy môi, kết quả kéo dài được 1 năm hoặc hơn.

- Juvederm Volbella làm đầy môi và làm mờ các nếp nhăn dọc theo đường viền môi trên, kết quả kéo dài được khoảng 1 năm.

- Juvederm XC làm đầy rãnh mũi má, kết quả có thể kéo dài được 1 năm

- Juvederm Vollure XC giúp xóa các nếp nhăn quanh mũi, miệng. Kết quả có thể kéo dài lên đến 18 tháng.

- Hiệu quả ngay lập tức mặc dù có thể mất đến 1-2 tuần để thấy rõ được hiểu quả cuối cùng

- HA tổng hợp của filler được cấu tạo giống hệt HA mà cơ thể tạo ra nên nó sẽ được hấp thụ dần dần một cách tự nhiên nhất.

- Juvederm có thể bị tiêm tan bởi hyaluronidase ( 1 loại enzyme phân hủy HA) nếu không hài lòng với kết quả tiêm.

- Nghiên cứu cho thấy Ha có thể kích thích sản xuất collagen cho cơ thể. Có nghĩa là khi đã tiêm filler nhiều lần thì khả năng tác dụng sẽ kéo dài hơn hoặc lượng filler mỗi lần tiêm được giảm xuống.

- Do HA được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể nên có độ tương thích cao nên rất ít khả năng bị dị ứng.

- Filler Juvederm ít gây sưng hơn.

- Kết quả sau tiêm trông tự nhiên

filler-juvederm

- Kết quả là tạm thời nên bạn cần duy trì tiêm định kỳ để mang lại kết quả tốt nhất

- Có thể xảy ra bầm tím và sưng nhẹ. Bạn nên tiêm trước ít nhất 2 tuần đối với các sự kiện mà bạn muốn có một diện mạo tự tin và đẹp nhất.

- Các chất làm đầy như filler không có hiệu quả trong điều trị chảy xệ, và chúng không thể thay thế cho phẫu thuật căng da mặt. Tiêm filler phù hợp cho những người đã bị teo mất một lượng thể tích mô nhưng da vẫn còn đàn hồi tốt.

- Nếu chẳng may tiêm filler vào mạch máu có thể dẫn đến các biến chứng vô cùng nghiêm trọng như hoại tử mô. Vì thế việc tìm được bác sĩ có kinh nghiệm và am hiểu về phẫu thuật gương mặt là vô cùng quan trọng và cần thiết.

- Có một vài phàn nàn của khách hàng khi tiêm filler Juvederm: nổi cục, bầm tím hoặc không cân đối do tay nghề của bác sĩ kém.

- Còn một điều nữa là mặc dù filler Juvederm không được FDA chấp thuận trong tiêm làm đầy rãnh nước mắt (rãnh lệ) nhưng có thể một số bác sĩ vẫn tiêm.Tuy nhiên, hầu hết các bác sĩ đều khuyên không nên dùng filler Juvederm để làm đầy hốc mắt. Juvederm hút rất nhiều nước và khi tiêm vào rãnh lễ để điều trị vấn đề hốc mắt bị trũng sâu, kết quả là rãnh nước mắt có thể bị sần sùi và không đều màu. Thêm vào đó là vùng da dưới mắt cực kỳ mỏng và nhạy cảm do đó sưng phù có thể còn càng nghiêm trọng hơn. Một số bệnh nhân điều trị hốc mắt trũng sâu, kết quả nhận được là một cục sưng to ở dưới mắt.

filler-juvederm

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/juvederm-a20767.html