Top 20 kiểu tóc layer ngắn nam đẹp, chất, cuốn hút nhất

Trong năm 2024, thị trường làm đẹp nam giới tiếp tục chứng kiến sự trỗi dậy của xu hướng tóc layer ngắn nam. Mẫu tóc layer này có cách tạo kiểu đa dạng từ không uốn, tới xoăn mì tôm,... phù hợp với mọi khuôn mặt dài, tròn, vuông,... Kiểu tóc không chỉ mang lại vẻ ngoài đẹp mắt, mà còn là biểu tượng của sự tự tin và cá tính cho các quý ông hiện đại. Hãy cùng Sforum khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu tóc phù hợp nhất nhé!

Tóc layer ngắn nam là gì?

Kiểu tóc layer ngắn nam là sự sắp xếp tóc thành nhiều lớp đan xen, tạo ra sự bồng bềnh và mượt mà. Cách này giúp tạo cảm giác tóc dày dặn và dài hơn thực tế. Thông thường, phần trên của tóc được để dài hơn so với phần dưới. Các phần gáy và hai bên mái thường được cạo gọn sạch.

Kiểu tóc layer nam là một lựa chọn phổ biến và thời thượng cho các chàng trai. Mẫu tóc này đem lại vẻ đẹp đơn giản nhưng không cần mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Đồng thời, tóc layer cũng mang đến một diện mạo lãng cho các chàng.

Với sự linh hoạt và khả năng biến tấu, kiểu tóc này cũng có thể giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như trán cao, trán dô hay thậm chí là trán hói kiểu chữ M. Đặc biệt, kiểu tóc này không hè "kén mặt", phù hợp với nhiều người.

Tuy nhiên, kiểu tóc layer với mái có thể không phù hợp cho mùa hè vì có thể gây khó chịu khi tóc bị ẩm mồ hôi, ảnh hưởng đến vẻ ngoài tổng thể.

Tóc layer ngắn nam
Kiểu tóc layer ngắn cho nam

Bạn muốn tạo ra vẻ ngoài lịch lãm và tự tin hơn với mái tóc của mình? Máy sấy tóc chính là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và tạo kiểu tóc. Với máy sấy tóc, bạn có thể nhanh chóng sấy khô tóc sau khi tắm. Đồng thời, nó hỗ trợ tạo ra những kiểu tóc phong cách và tạo độ phồng cho mái tóc mỏng. Dưới đây là một số máy sấy tóc mới, hiện đại và nhiều tính năng, mà bạn có thể xem xét qua:

20 kiểu tóc layer ngắn nam cực chất, cuốn hút nhất 2024

Hiện nay, xu hướng tóc layer đang trở thành điểm nhấn đặc biệt trong giới thời trang và làm đẹp. Dưới đây là top 20 kiểu tóc layer ngắn nam đẹp, chất và cuốn hút nhất mà bạn có thể tham khảo qua.

Tóc layer ngắn nam không uốn

Tóc layer nam ngắn không uốn là một kiểu tóc được cắt gọn gàng ở phần mái hai bên. Nếu mái tóc của bạn quá dày, có thể cần phải tỉa bớt để tạo được kiểu tóc này. Phong cách này phù hợp với nhiều chàng trai. Nó đặc biệt hợp với những người ưa chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng và lịch sự. Tóc ngắn layer nam mang lại sự đơn giản và dễ chăm sóc.

Tóc layer nam ngắn không uốn
Tóc layer ngắn không uốn đơn giản

Tóc layer nam có để gáy

Kiểu tóc layer dành cho nam này có phần tóc ở phía sau đầu (khu vực gáy) được để dài hơn so với phần trước. Điều này tạo nên sự đối lập giữa phần trước và phần sau của kiểu tóc. Từ đó, nó mang lại sự cá tính và tự tin cho bạn.

Tóc layer ngắn nam để gáy
Mẫu tóc layer có để gáy cá tính

Tóc layer ngắn nam kiểu cạo 2 bên

Bạn đang muốn thử nghiệm một phong cách tóc layer nam ngắn không uốn mới lạ và độc đáo? Nếu vậy, không gì có thể so sánh được với kiểu tóc cạo hai bên. Với việc cạo sát hai bên mái gần với da đầu, kiểu tóc này tạo ra một diện mạo gọn gàng và hiện đại. Bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc này với phần mái dài hoặc uốn xoăn. Những mẫu tóc này sẽ tạo nên vẻ trẻ trung và sành điệu hơn.

Tóc layer ngắn nam cạo 2 bên
Tóc layer nam cạo 2 bên trẻ trung, sành điệu

Tóc layer ngắn phong cách Nhật

Tóc ngắn layer nam phong cách Nhật thường được tạo thành từ các lớp tóc có chiều dài và độ dày khác nhau. Nhờ đó tạo nên sự phối hợp hài hòa và tự nhiên. Kiểu tóc này thường được tạo kiểu và chăm sóc một cách tỉ mỉ để giữ được độ gọn gàng và phong cách. Mẫu tóc mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại và thời thượng cho nam giới.

Tóc layer ngắn nam Nhật Bản
Tóc layer nam kiểu Nhật Bản hiện đại, thời thượng

Tóc layer kiểu xoăn mì tôm

Kiểu tóc layer nam xoăn mì tôm đặc trưng bởi các lọn tóc xoăn nhỏ, tạo ra hình ảnh giống như mì tôm. Đây là một kiểu tóc sáng tạo và cá tính. Nó mang đến vẻ ngoài độc đáo và phong cách cho các bạn nam.

Để duy trì kiểu tóc này, thường cần sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như gel, mousse hoặc sáp để giữ cho tóc xoăn được định hình và bền đẹp. Tóc layer xoăn mì tôm phù hợp cho những người muốn tạo điểm nhấn và thể hiện sự khác biệt thông qua mái tóc của mình.

Kiểu tóc layer ngắn nam xoăn mì tôm
Tóc layer nam kiểu xoăn mì tôm ấn tượng

Tóc layer ngắn mái ngố

Tóc layer ngắn mái ngố là một kiểu tóc nam phổ biến và đặc trưng. Mẫu tóc nổi bật với việc để mái tóc dài và vuốt ngang qua trán, tạo ra hiệu ứng “mái ngố”. Phần mái có thể được tỉa ngắn hoặc giữ tự nhiên. Trong khi đó, phần sau thường được cắt ngắn hơn để tạo sự cân đối và gọn gàng.

Kiểu tóc layer mái ngố nam thường mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại. Đây là mẫu tóc layer ngắn nam phù hợp cả mặt dài, mặt trái xoan,... và nhiều phong cách cá nhân khác nhau

Tóc layer ngắn nam mái ngố
Kiểu tóc ngắn layer nam mái ngố phù hợp cho mặt dài

Tóc layer ngắn nam uốn ruffled

Tóc ngắn layer nam uốn ruffled là một sự kết hợp độc đáo giữa kiểu tóc layer và kỹ thuật uốn ruffled. Kiểu tóc này lấy cảm hứng từ kỹ thuật uốn tóc con sâu. Nó mang đến một diện mạo độc đáo và thú vị cho các chàng trai.

Đặc điểm độc đáo của kiểu uốn ruffled là việc tạo ra những sợi tóc "đánh rối" hoặc "ruffled" một cách cố ý. Thay vì những sợi tóc mượt mà và chải chuốt, kiểu tóc này chọn lựa việc tạo ra những sợi tóc có độ nếp và xoắn. Từ đó tạo nên một diện mạo tự nhiên và cá tính hơn cho bạn.

Tóc ngắn layer nam uốn ruffled
Tóc layer uốn ruffled cá tính

Tóc layer ngắn với kiểu ngôi giữa

Tóc layer ngắn nam với kiểu ngôi giữa đang trở thành một xu hướng phổ biến được nhiều chàng trai yêu thích. Từ những không gian học tập đến các quán cafe và quán bar sành điệu, kiểu tóc này đã trở thành điểm nhấn phong cách không thể bỏ qua. Không chỉ giúp tạo sự cân đối cho gương mặt, kiểu tóc ngôi giữa layer còn mang lại vẻ nam tính và bảnh bao cho các chàng trai.

Tóc layer ngắn nam ngôi giữa
Kiểu layer với ngôi giữa giúp chàng bảnh bao hơn

Kiểu tóc nam two block layer

Kiểu tóc nam two block layer đã trở thành một xu hướng từ năm 2018. Mẫu tóc này được nhiều quý ông ưa chuộng bởi sự cá tính và phong cách.

Với vẻ ngoài gọn gàng, trẻ trung và dễ chăm sóc, đây hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc gì, hãy thử ngay kiểu tóc two block layer này nhé! Đảm bảo sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn độc đáo và tự tin hơn trong diện mạo của mình.

Kiểu tóc layer ngắn nam two block layer
Tóc layer nam ngắn two block không uốn gọn gàng, trẻ trung

Kiểu tóc layer mullet nam

Kiểu tóc layer mullet nam là sự kết hợp độc đáo giữa phần mái ngắn và phần sau gáy dài hơn. Nhờ đó, tạo ra một phần trước ngắn và phần sau dài. Phần mái thường được cắt gọn gàng. Trong khi đó, phần sau gáy lại được để dài và tạo thành lớp layer. Kiểu tóc layer mullet nam mang đến sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nó tạo ra một diện mạo độc đáo và cá tính cho phái nam.

Tóc layer ngắn nam mullet
Tóc layer nam muller là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại

Kiểu tóc layer ngắn nam vuốt ngược

Kiểu tóc layer ngắn nam vuốt ngược đang là xu hướng được nhiều chàng trai trẻ ưa chuộng hiện nay. Mẫu tóc này mang lại sự hoài cổ của thập kỷ 90 và 80. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài retro và sự tinh tế của thợ cắt tóc tạo nên một mái tóc layer ngắn vô cùng độc đáo, hiện đại và cuốn hút.

Tóc layer ngắn nam vuốt ngược
Tóc layer vuốt ngược ra sau hiện đại, cuốn hút

Tóc layer ngắn với 2 mái

Tóc layer nam ngắn không uốn với 2 mái là một kiểu tóc đặc trưng bởi việc chia mái tóc thành hai phần bằng nhau, tạo ra hai mái tóc riêng biệt hai bên đầu. Các mái tóc này có thể được tỉa và tạo kiểu theo sở thích cá nhân. Bạn có thể chọn vuốt lên đến tỉa ngắn hoặc để dài. Kiểu tóc layer nam 2 mái mang lại vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và phong cách cho các chàng trai.

Tóc layer ngắn nam 2 mái
Tóc layer với 2 mái bằng nhau hiện đại

Tóc layer ngắn nam có mái

Tóc layer nam ngắn không uốn có mái là sự lựa chọn hoàn hảo để giấu đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Vuốt mái lên ngược hoặc sang hai bên có thể làm nổi bật vẻ nam tính của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ tạo ra một diện mạo mới khi đi học, đi chơi hoặc đi làm.

Tóc ngắn layer nam có mái
Kiểu tóc layer có mái giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt

Kiểu tóc nam layer 7/3

Kiểu tóc layer nam 7/3 là một sự lựa chọn độc đáo cho các chàng trai muốn thay đổi phong cách tóc mà không muốn cắt mái tóc ngang hoặc vuốt lên. Với kiểu tóc này, việc chia mái tóc thành tỷ lệ 7/3 tạo nên sự cân đối và hài hòa. Để tạo ra nếp tóc đẹp nhất, hãy sử dụng một lượng nhỏ sáp vuốt tóc. Nó sẽ giúp mái tóc luôn gọn gàng và sáng bóng.

Kiểu tóc layer ngắn nam 7/3
Tóc layer 7/3 tạo sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt

Kiểu tóc layer ngắn với mặt vuông

Các chàng trai có khuôn mặt vuông có thể lựa chọn kiểu tóc layer ngắn và uốn xoăn để tạo nên vẻ trẻ trung và năng động hơn. Kiểu tóc này không chỉ mang lại phong cách, lịch lãm mà còn tiết kiệm thời gian. Nó cũng không đòi hỏi quá nhiều công sức trong việc chăm sóc tóc mỗi ngày.

Tóc layer ngắn nam mặt vuông
Những bạn mặt vuông nên để tóc layer kết hợp uốn xoăn

Tóc layer ngắn nam mặt dài

Tóc layer ngắn nam mặt dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có khuôn mặt dài, một thách thức khi tìm kiếm kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, với kiểu tóc layer ngắn nam mặt dài, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Kiểu tóc này gọn gàng, dễ chăm sóc và giúp làm khuôn mặt trông gọn và cân đối hơn. Sự tỉ mỉ trong diện mạo sẽ chắc chắn thu hút sự chú ý của mọi người.

Tóc layer ngắn nam mặt dài
Tóc layer ngắn nam mặt dài giúp khuôn mật cân đối hơn

Tóc layer ngắn nam mặt tròn

Tóc layer nam ngắn không uốn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có khuôn mặt tròn. Thay vì e ngại cắt tóc ngắn vì lo lắng về việc làm cho khuôn mặt trông to hơn, một lời khuyên cho các bạn nam là chọn kiểu tóc layer với việc tỉa mái. Điều này giúp tạo sự cân đối cho khuôn mặt mà không khiến ngoại hình trông quá trẻ con.

Tóc layer ngắn nam mặt tròn
Kiểu tóc layer ngắn cho nam mặt tròn

Tóc layer ngắn kiểu Hàn Quốc

Tóc ngắn layer nam kiểu Hàn Quốc mang đến sự độc đáo và thu hút. Mặc dù khá đơn giản, nhưng kiểu tóc này lại đậm chất thời trang và phong cách. Chỉ cần bạn có gu ăn mặc đúng xu hướng, kiểu tóc này sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn từ phái nữ.

Tóc layer ngắn nam Hàn Quốc
Mẫu tóc layer ngắn kiểu Hàn Quốc giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn

Tóc layer undercut ngắn nam

Tóc layer undercut ngắn nam là một kiểu tóc cực kỳ sành điệu mà bạn không thể bỏ qua. Đây là sự kết hợp giữa kiểu tóc undercut và layer. Mẫu tóc này không chỉ thu hút sự chú ý bởi phần cắt tỉa ấn tượng mà còn bởi sự đa dạng về gam màu.

Với kiểu tóc layer nam undercut, bạn có thể tạo nên nhiều lớp tóc độc đáo và tạo điểm nhấn với các gam màu đa dạng. Kiểu tóc giúp làm nổi bật và tạo sự cá nhân hóa cho bạn.

Kiểu tóc layer ngắn nam undercut
Kiểu tóc layer undercut ngắn sành điệu

Tóc layer nam uốn

Tóc layer nam uốn là biểu tượng của sự năng động và cá tính. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo để thu hút sự chú ý, thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Với kiểu cắt hai bên mái, sau đó uốn bồng bềnh, kiểu tóc này tạo ra hiệu ứng cá tính và độc đáo. Nhờ đó, nó giúp gây ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai gặp thấy lần đầu.

Tóc ngắn layer nam uốn
Tóc layer nam uốn nhẹ năng động và cá tính

Tóc layer ngắn nam hợp khuôn mặt nào?

Tóc ngắn layer nam thường phù hợp với nhiều loại khuôn mặt khác nhau, nhưng đặc biệt thích hợp với các khuôn mặt tròn, hình oval, hình vuông và hình trái tim.

Đối với khuôn mặt tròn, kiểu tóc layer ngắn có thể tạo ra hiệu ứng làm dài khuôn mặt. Nó làm cho gương mặt trông thon gọn hơn. Khuôn mặt hình oval thì thường phù hợp với mọi kiểu tóc, bao gồm cả tóc layer ngắn. Vì đây là hình dáng khuôn mặt được coi là lý tưởng. Còn với khuôn mặt hình vuông, tóc layer ngắn cũng có thể giúp làm mềm góc cạnh. Mẫu tóc tạo ra một cảm giác mềm mại và cân đối hơn. Với khuôn mặt hình trái tim, tóc layer cũng có thể làm tôn lên nét đẹp tự nhiên và thu hút của khuôn mặt.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải chọn kiểu tóc layer ngắn phù hợp với phong cách cá nhân và sở thích của bạn. Như vậy sẽ đảm bảo rằng kiểu tóc sẽ mang lại sự tự tin và hài lòng nhất cho chính bạn.

Tóc layer ngắn nam hợp khuôn mặt nào
Tóc layer ngắn phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt

Cách giữ tóc layer ngắn nam chuẩn form

Dưới đây là cách duy trì kiểu tóc layer ngắn chuẩn form luôn đẹp và cuốn hút cho chàng:

Tìm kiếm một stylist có kinh nghiệm để giúp bạn chọn ra kiểu tóc ngắn layer nam phù hợp với khuôn mặt, phong cách và có thể giữ form lâu dài. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao để bảo vệ và nuôi dưỡng tóc. Đảm bảo lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại tóc và kiểu tóc của bạn. Định kỳ cắt tỉa tóc để loại bỏ những phần tóc hư tổn và giữ cho kiểu tóc luôn trong form tốt nhất. Tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm tạo kiểu, đặc biệt là những loại chứa hóa chất có thể gây hại cho tóc. Bảo vệ tóc khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường bằng cách sử dụng mũ hoặc sản phẩm chống nắng dành cho tóc. Đảm bảo tóc luôn sạch sẽ và khô ráo, đặc biệt sau khi tiếp xúc với nước để tránh hư hại và mất form của tóc.
Cách giữ tóc layer ngắn nam chuẩn form
Cách duy trì kiểu tóc layer nam chuẩn form

Câu hỏi thường gặp

Kiểu tóc layer ngắn là một mẫu tóc phổ biến và thời trang cho các quý ông hiện đại. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về kiểu tóc này mà bạn có thể tham khảo qua.

Tóc layer ngắn nam nhuộm màu gì đẹp?

Với kiểu tóc nam layer, bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc phong phú. Bạn có thể chọn từ những tông màu tự nhiên như nâu rêu, nâu sậm, nâu lạnh hoặc đến những tông màu sáng bắt mắt như vàng caramel, bạch kim và nhiều lựa chọn khác nữa.

Cho dù bạn muốn tôn lên vẻ tự nhiên hay muốn thể hiện cá tính, phong cách của mình, việc lựa chọn màu tóc layer ngắn là một cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và phong cách riêng của bạn. Màu tóc sẽ phản ánh đặc trưng cá nhân cũng như sở thích của chính bạn.

Tóc layer ngắn nam nhuộm màu gì đẹp
Chọn màu tóc phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân

Tóc mỏng có cắt được layer không?

Tóc mỏng có thể cắt được layer. Thậm chí, đây còn là một trong những kỹ thuật phổ biến được sử dụng để tạo ra vẻ đẹp và sự bồng bềnh cho tóc mỏng.

Tuy nhiên, việc cắt layer cho tóc mỏng đòi hỏi sự chính xác và kỹ thuật. Bởi nếu cắt không đúng cách có thể làm cho tóc trở nên thưa và mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của một thợ tóc chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc làm tóc mỏng và cắt layer.

Tóc mỏng có cắt được layer không
Cắt layer cho tóc mỏng đòi hỏi sự thợ cắt tóc tay nghề cao

Qua bài viết “Top 20 kiểu tóc layer ngắn nam đẹp, chất, cuốn hút nhất” ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho kiểu tóc phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Hãy cùng Sforum khám phá và thử nghiệm để tạo nên một phong cách mới mẻ và ấn tượng trong năm 2024 này nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Kiểu tóc đẹp

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/kieu-toc-layer-nam-ngan-a20685.html