Cách sử dụng ứng dụng Kredivo hiệu quả nhất, bạn đã biết chưa?

Đã có tài khoản Kredivo nhưng bạn đã biết cách sử dụng Kredivo là gì để tối ưu nhất chưa? Sau đây là 4 cách mà Kredivo “bật mí” cho bạn để dùng được toàn bộ những tiện ích mà Kredivo mang đến cho bạn!

1. Bật thông báo để luôn nhận được ưu đãi

Những ưu đãi từ đối tác liên kết với Kredivo sẽ được cập nhật nhanh chóng tại ứng dụng, fanpage Kredivo Việt Nam và email. Nếu bạn là người không thường xuyên sử dụng email, ít khi thấy fanpage Kredivo trên dòng thời gian thì hãy mau mau mở thông báo trên điện thoại để cập nhật kịp thời những ưu đãi dành cho người dùng Kredivo là gì. Sau đây là hướng dẫn cách mở tính năng nhận thông báo từ Kredivo trên điện thoại của bạn.

Nếu bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành IOS:

Bước 1: Vào mục cài đặt trên điện thoại > chọn phần thông báo

Bước 2: Tại phần “Kiểu thông báo”, bạn hãy kéo xuống đến vị trí của ứng Kredivo.

Bước 3: Chọn “Cho phép thông báo”. Nếu nút chọn ở mục này đã chuyển màu xanh thì tức là bạn đã có thể nhận được thông báo từ Kredivo.

Nếu bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android:

Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Thanh trạng thái và thông báo > Chọn Quản lý thông báo.

Bước 2: Nhấn chọn ứng dụng Kredivo > Tại mục Cho phép thông báo, kéo thanh trượt sang phải để bật. Nếu nút chọn ở mục này đã chuyển màu xanh thì tức là bạn đã có thể nhận được thông báo từ Kredivo.

Ngoài cách này, bạn cũng có thể vào ứng dụng Kredivo và kéo xuống cuối ở mục “Khuyến mãi” để xem tất cả những ưu đãi mà bạn có thể tận dụng khi sử dụng Kredivo để thanh toán trả sau tại các đơn vị liên kết.

2. Cập nhật thường xuyên mục Đối tác

Tại ứng dụng Kredivo bạn có thể thấy ngay danh mục các đối tác liên kết cùng Kredivo ngay tại màn hình chính. Tại đây bạn có thể biết được những website nào có tích hợp Kredivo, những sản phẩm và dịch vụ có thể thanh toán bằng Kredivo là gì. Ngoài ra khi click vào từng icon của đối tác, bạn còn xem được hướng dẫn chi tiết cách mua trước trả sau bằng Kredivo. Đồng thời bạn cũng có thể đến thẳng website của đối tác bằng link được gắn ở cuối trang, không cần phải thoát khỏi ứng dụng Kredivo để vào trình duyệt tìm kiếm.

3. Kiểm tra định kỳ mục Giao dịch

Tại tab chức năng được cố định ở cuối màn hình ứng dụng, bạn sẽ thấy được mục “Giao dịch”. Đây là nơi tổng hợp tất cả các giao dịch bạn đã thanh toán bằng Kredivo là gì với đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá tiền và kỳ hạn thanh toán. Do đó việc kiểm tra định kỳ mục “Giao dịch” cũng giúp bạn theo dõi sát sao thời hạn thanh toán các khoản đã chi, tránh việc trễ hạn khiến phát sinh thêm phí trả chậm, ảnh hưởng ngân sách chi tiêu của bạn.

Sau đây là hướng dẫn cách thanh toán lại các khoản đã chi tiêu trên ứng dụng Kredivo:

Bước 1: Mở ứng dụng Kredivo và vào mục “Giao dịch” trên ứng dụng.

Bước 2: Chọn giao dịch muốn thanh toán và chọn “Thanh toán”. Bạn cũng có thể chọn nhiều giao dịch cùng lúc để thanh toán trong một lần.

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn. Ứng dụng Kredivo hiện nay cung cấp các hình thức thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc điền thông tin thẻ ATM, thẻ ghi nợ.

Ưu điểm khác của mục “Giao dịch” tại ứng dụng Kredivo là gì? Chính là bạn có thể dễ dàng theo dõi mọi khoản chi ngay trên một ứng dụng và cân đối để phù hợp với ngân sách tháng bạn đã đề ra. Vì ngoài sản phẩm công nghệ, đồ điện máy bạn còn có thể mua trước trả sau được thực phẩm, trái cây, đồ chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm, vé máy bay,… bằng tài khoản Kredivo tại đa dạng đơn vị.

Bạn cũng nên lưu ý hãy thanh toán các khoản đã chi qua Kredivo đúng thời hạn để có thể tiếp tục sử dụng các tiện ích của Kredivo. Để tránh bị chậm trễ và phát sinh thêm phí trễ hạn, bạn có thể thanh toán trước 2 - 3 ngày so với ngày đến hạn. Việc này sẽ giúp bạn trừ hao thời gian nếu chẳng may ngày thanh toán rơi vào cuối tuần, kênh ngân hàng đang bảo trì,… hoặc một vài lý do khác.

4. “Trợ thủ” cho bạn khi lương chưa về

Vị trí “trợ thủ” của Kredivo là gì? Ngoài việc giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sở hữu trước những sản phẩm cần thiết và trả sau theo kỳ hạn thì Kredivo còn giúp bạn thanh toán trước hóa đơn và trả sau 30 ngày, 0% lãi suất. Với phương thức này, những hóa đơn điện nước đã đến hạn hay điện thoại cần nạp tiền gấp mà lương chưa về đều có thể được giải quyết thông qua Kredivo.

Sau đây 3 bước để thanh toán hóa đơn điện, nước qua Kredivo:

Cách sử dụng Kredivo để thanh toán hóa đơn trả sau
Cách sử dụng Kredivo để thanh toán hóa đơn trả sau

Bước 1: Vào ứng dụng Kredivo và tìm hóa đơn bạn cần thanh toán ngay tại trang chủ.

Bước 2: Chọn nhà cung cấp và điền mã khách hàng ứng với hóa đơn điện nước bạn cần chi trả.

Bước 3: Nhập mã PIN và OTP để xác nhận giao dịch.

Lưu ý, nếu hóa đơn điện nước đã được thanh toán trước đó, Kredivo cũng sẽ thông báo ngay tại màn hình, tránh trường hợp bạn chi trả hai lần cho một hóa đơn.

Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã biết được những ưu điểm của ứng dụng Kredivo là gì. Đồng thời “bỏ túi” cho mình cách thức chi tiêu linh hoạt hơn nhờ các dịch vụ của Kredivo.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-lien-ket-kredivo-voi-shopee-a19833.html