Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Helen là vị tướng mới nhất Liên Quân Mobile thời điểm hiện tại, cũng chính vì vậy mà rất nhiều người pick vị tướng này. Sở hữu khả năng buff máu khủng, cô gái này được mệnh danh là Tế Đàn Di Động khiến nhiều kẻ địch đối đầu phải vô cùng khó chịu bởi đơn giản vì... đánh mãi không chịu tụt máu.

Là một Trợ Thủ thay thế cho Payna, Helen sở hữu những chiêu thức cũng khá quen thuộc, tuy vậy không phải ai cũng biết cách để lên trang bị, phù hiệu, bảng ngọc cho vị tướng này. Cũng chính vì vậy mà Series Kỹ Năng Liên Quân hôm nay sẽ được viết dành riêng cho cô gái bé nhỏ của chúng ta - Helen.

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Mời bạn tham gia cộng đồng Discord của S-Games, một sân chơi thú vị dành cho game thủ Liên Quân, để cùng bình luận, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm cũng như lập team leo rank hiệu quả. Tại server Liên Quân trên Discord, bạn còn được chia sẻ về các game hot trên thị trường, đặc biệt S-Games sẽ thông báo các code độc quyền những tựa game mới đến từ nhà VNG cực kỳ hấp dẫn, Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa?

THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES! Lưu ý: Bài viết này dựa trên quan điểm cá nhân và phong cách chơi của mình, vì vậy hãy đón nhận thông tin một cách cởi mở nhất nhé.

Bộ chiêu thức của Helen

Nội Tại - Thanh Cao

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Nội tại cực bá đạo này giúp cho Helen khó có thể bị hạ gục bởi các tướng địch bởi thời gian hồi nhanh chóng, mà mỗi lần kích hoạt thì cô nàng được tăng thêm tốc chạy và được hồi khá nhiều máu. Có thể nói nội tại này không khác gì combo Tốc Hành và Hồi Máu.

Chiêu 1 - Ánh Sáng Thần Thánh

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Chiêu thức này tăng tốc chạy đồng thời mang lại cho Helen khả năng chủ động hồi máu cho bản thân và đồng minh thấp máu nhất. Với thời gian hồi chiêu cực nhanh, cô nàng có thể heal liên tục khiến chính cô và đồng minh khó có thể bị hạ gục bởi tướng địch được.

Chiêu 2 - Linh Hoa Thánh Khiết

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Đây là chiêu thức duy nhất của Helen có khả năng gây sát thương cũng như khả năng tạo khống chế liên hoàn. Nó thực sự hiệu quả khi tướng địch đi chung hay chụm lại với nhau, vì vậy nó rất có ích trong những pha giao tranh đầy gay cấn.

Chiêu 3 - Kết Giới Sinh Mệnh

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Tiếp tục là một chiêu thức hồi phục cực mạnh mẽ của Helen. Với khả năng tạo giáp ảo và hồi phục trên phạm vi rộng, Helen có thể hồi đầy cây máu cho tất cả các đồng minh của mình cùng một lúc, khiến nó trở nên vô cùng quan trọng, vừa cứu mạng cho những đồng minh suýt bị hạ gục vừa tạo điều kiện để có thể ao nhây lại những đòn đánh của team địch.

Bảng ngọc cho Helen

Mặc dù là một vị tướng Trợ Thủ nhưng khả năng mạnh nhất của Helen đó là hồi máu, vì vậy mình muốn giúp cho vị tướng Liên Quân này hồi nhiều máu hơn nữa. Lượng máu hồi phục nhiều hay ít đều phụ thuộc vào công phép vì thế chúng ta sẽ xây dựng một bảng ngọc nhằm tăng chỉ số này cho Helen:

10 Ngọc Đỏ III Công Phép 10 Ngọc Tím III Tốc Đánh/Chạy 10 Ngọc Lục III Công Phép/Hồi Chiêu Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Bảng ngọc này sẽ đem lại lượng công phép kha khá ở giai đoạn đầu trận đấu, khiến cho khả năng hồi phục của cô cực mạnh mẽ. Từ đó có thể giúp đồng minh tăng tiến sức mạnh dễ dàng hơn bởi vì như đã nói ở trên Helen như là một Tế Đàn Di Động rồi nên đồng minh cũng không cần biến về, cứ tập trung vào farm là được.

Phép phụ trợ, phù hiệu

Phép phụ trợ

Với một Trợ Thủ thiên về hồi máu như Helen thì phép phụ trợ phù hợp nhất cho cô nàng đó là Cấp Cứu. Mặc dù đã có khả năng hồi phục rất mạnh mẽ nhưng Helen vẫn rất cần phép phụ trợ Cấp Cứu để tránh những trường hợp không may như đang trong thời gian hồi chiêu.

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Bên cạnh đó, Tốc Hành hoặc Tốc Biến là hai phép phụ trợ cũng rất phù hợp, giúp vị tướng này có thể thoát khỏi các pha sốc sát thương cực khủng đến từ team địch. Nó cũng có thể kết hợp với chiêu thức nhằm tạo đột biến và theo kịp đồng đội để dễ dàng hồi máu cho họ.

Phù hiệu

Nhánh Chính: Vực Hỗn Mang. Cấp 1 - Hấp Huyết. Cấp 2 - Cố Thủ. Cấp 3 - Ma Tính

Nhánh Phụ: Rừng Nguyên Sinh. Cấp 1 - Nhạy bén. Cấp 2 - Bơm Máu

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Đây là phù hiệu phù hợp và hot nhất cho Helen ở thời điểm hiện tại. Xây dựng bộ phù hiệu xoay quanh phù hiệu trung tâm Ma Tính tưởng chừng như là vô nghĩa đối với một vị tướng Trợ Thủ như Helen, nhưng bộ phù hiệu này giảm mạnh thời gian hồi chiêu, giúp cho cô nàng có thể tung chiêu nhiều hơn, góp phần nâng cao khả năng hồi phục của vị tướng này.

Trang bị cho Helen

Với cô gái Trợ Thủ này thì ta sẽ có 3 lối xây dựng trang bị khác nhau tương đương với 3 phong cách chơi khác nhau:

Lối trang bị sát thương phép

Mặc dù khả năng gây sát thương phép của vị tướng Helen dường như là con số không nhưng lên full trang bị phép sẽ giúp cô phát huy tối đa sức mạnh, từ nội tại đến chiêu thức đều đạt hiệu quả cao.

Phụ Trợ: Thủy Triều Mở Trói - Giày Thuật Sĩ - Dây Chuyền Lục Bảo - Vương Miện Hecate - Trượng Băng - Sách Thánh

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Đây là bộ trang bị cơ bản và chuẩn nhất dành cho Helen nếu cần hồi máu mạnh, tuy nhiên sẽ khiến Helen ít máu, rất dễ bay màu bởi những vị tướng sốc sát thương mạnh. Chính vì thế bạn có thể cân nhắc thay thế Trượng Băng bằng Huân Chương Troy nếu phải đối đầu với team nhiều sát thương phép, hoặc Khiên Thất Truyền nếu team địch có nhiều sát thương vật lý.

Lối trang bị làm chậm

Phụ Trợ: Thủy Triều Mở Trói - Giày Kiên Cường - Trượng Băng - Huân Chương Troy - Áo Choàng Băng Giá - Khiên Thất Truyền

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Bộ trang bị này kết hợp với chiêu 2 cực kì hiệu quả bởi chiêu 2 có khả năng lây lan toàn tướng địch, từ đó sẽ khiến toàn bộ team địch bị làm chậm, tạo tiền đề cho team mình tấn công và sẽ dễ lấy được lợi thế trong những pha giao tranh. Mặc khác, lối xây dựng trang bị này có thể đối đầu với mọi loại đội hình địch bởi do có Huân Chương Troy và Khiên Thất Truyền, vừa tạo hiệu quả trong lối chơi vừa có thể khắc chế được những loại vị tướng khác nhau.

Lối trang bị đỡ đòn

Phụ Trợ: Đại Địa Mở Trói - Giày Kiên Cường - Áo Choàng Băng Giá - Huân Chương Troy - Khiên Thất Truyền - Giáp Thống Khổ

Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23

Đây là bộ trang bị nhằm gia tăng độ trâu bò, cứng cáp cho Helen. Điểm mạnh của phong cách chơi này là Helen hoàn toàn có thể mở giao tranh, có thể chịu sát thương cho team, luôn bền bỉ trong giao tranh bởi khả năng hồi phục liên tục từ đó có thể hồi cho đồng đội nhiều đợt. Điểm yếu là lượng hồi phục Helen mang lại không được cao.

Cách chơi

Giai đoạn đầu trận, vì team địch chưa lên được những trang bị giảm hồi máu nên Helen rất mạnh, hãy luôn theo sát đồng đội để hỗ trợ hồi máu cho họ. Bạn có thể theo AD hỗ trợ và bảo kê hoặc đi theo Rừng để phụ giúp farm quái nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển lên phần rừng team địch để lấy tầm nhìn cho team, xác định vị trí Rừng team địch đang ở đâu, căn khoảng thời gian mà tướng địch gank sau đó ping cho đồng đội biết. Cùng với team hạ gục các mục tiêu lớn như Rồng và Tà Thần cấp 1 để lấy tài nguyên cũng như lấy bùa lợi cho team. Ở giữa trận đấu, khả năng hồi phục của Helen càng mạnh mẽ hơn. Hãy luôn theo sát đồng đội để có thể hồi phục cho những đồng minh yếu máu. Cố gắng sử dụng chiêu thức hợp lý, đặc biệt là với chiêu cuối - chiêu thức có khả năng ao nhây cực mạnh với khả năng hồi máu cho toàn đồng minh và tạo lượng giáp khá lớn. Lúc này cô nàng như là một Tế Đàn Di Động có thể hồi sinh cho toàn đội một lần vậy. Series Kỹ Năng Liên Quân: Làm chủ Tế Đàn Di Động - Helen cực hot mùa 23 Về giai đoạn cuối trận đấu là lúc những vị tướng Sát Thủ, Xạ Thủ, Pháp Sư đã đầy đủ trang bị, chính vì vậy bạn hãy nên cẩn trọng trong từng bước đi. Helen không có khả năng gây sát thương nên không nên đi lẻ, hoặc lên cao quá. Thay vì vậy bạn hãy luôn bám sát những vị tướng chủ lực của team để có thể hỗ trợ tốt nhất. Chiêu 2 có thể khiến kẻ địch rất khó chịu trong giao tranh, vì vậy hãy tung chiêu sao cho chính xác nhất. Cuối cùng khi đã có lợi thế thì hãy cùng đồng đội hạ gục các mục tiêu lớn là Rồng và Tà Thần Cấp 3 để có bùa lợi, gia tăng tỉ lệ chiến thắng của ván đấu đó.

Kết luận

Trên đây là các chia sẻ về cách để chơi Helen - Trợ Thủ cực hot mùa 23 này. Mặc dù chỉ mới ra mắt được vài ngày mới đây nhưng vị tướng Liên Quân này có vẻ đang khá nổi bật và là hot pick thời điểm này do đó hãy nắm cách chơi để áp dụng được chiến thuật phù hợp nhất nhé. ,

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/lien-quan-helen-a19601.html