[TopTip] Top 5 Trang Web Paraphrase Văn Bản Miễn Phí Bạn Không Thể Bỏ Lỡ - YBOX

Paraphrase là hình thức diễn đạt lại một đoạn văn bản bằng cách thay thế một số các từ hoặc cụm từ mới mà không làm thay đổi ý nghĩa gốc.

Tuy nhiên, việc Paraphrase đòi hỏi phải có lượng từ vựng vô cùng đa dạng và phải biết cách sử dụng từ vựng sao cho phù hợp với từng ngữ cảnh, vì thế không phải ai cũng có thể dễ dàng thuần thục.

Paraphrase thường được sử dụng để hạn chế các trường hợp đạo văn hoặc làm cho bài viết thêm phong phú, tránh lặp từ. Đặc biệt, trong phần thi IELTS Writing, thí sinh được yêu cầu phải ghi lại đề bài nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên ý nghĩa ban đầu. Việc sử dụng linh hoạt từ vựng sẽ giúp bạn ghi ấn tượng tốt đối với giám khảo trong bài thi của mình đấy!

Để giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này TopTip gợi ý 5 trang web Paraphrase hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tham khảo để dễ dàng phục vụ cho công việc.

[TopTip] Top 5 Trang Web Paraphrase Văn Bản Miễn Phí Bạn Không Thể Bỏ Lỡ - YBOX

QuillBot là một trong những công cụ paraphrase được sử dụng phổ biến nhất hiện tại. QuillBot cung cấp một công cụ paraphrase chất lượng cao sử dụng công nghệ AI tiên tiến.

Cho dù bạn muốn cải thiện ngữ pháp của đoạn văn, tăng tính phong phú của từ vựng hay điều chỉnh giọng điệu của văn bản, QuillBot đều có thể hoàn thành chỉ trong một vài giây.

Tài khoản miễn phí của QuillBot có giới hạn 700 ký tự, trong khi tài khoản trả phí có thể paraphrase đoạn văn bản có độ dài tối đa 10.000 ký tự.

Bên cạnh đó, QuillBot còn cung cấp nhiều hình thức và cấp độ paraphrase khác nhau. Bạn có thể sử dụng hình thức Standard hoặc Fluency để phù hợp với chủ đề bài viết của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh thanh công cụ Synonyms để tăng hoặc giảm mức tần suất các từ được thay thế trong văn bản.

Bạn có thể truy cập trang web tại đây

[TopTip] Top 5 Trang Web Paraphrase Văn Bản Miễn Phí Bạn Không Thể Bỏ Lỡ - YBOX

Đây là một công cụ vô cùng tiện lợi có thể giúp bạn hoàn thành công việc của mình chỉ trong vài bước thao tác đơn giản nhất. Plagiarism Detector tổng hợp rất nhiều tiện ích, đặc biệt phù hợp với những bạn có nhu cầu viết nhiều và cần một nền tảng có độ chính xác cao để giúp kiểm tra ngữ pháp, kiểm tra đạo văn và paraphrase văn bản.

Cũng như QuillBot, Plagiarism Detector cung cấp công cụ và các tiện ích hoàn toàn miễn phí. Độ dài văn bản tối thiểu để paraphrase sẽ là 50 và tối đa là 2000 từ.

Bạn cũng có thể nâng cấp cho tài khoản của mình với nhiều lựa chọn khác nhau có giá từ $ 20 đến $ 90 mỗi tháng, tùy thuộc vào số lượng từ mà bạn muốn diễn giải.

Bạn có thể truy cập trang web tại đây

[TopTip] Top 5 Trang Web Paraphrase Văn Bản Miễn Phí Bạn Không Thể Bỏ Lỡ - YBOX

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ “đa-zi-năng” vừa có thể kiểm tra đạo văn vừa giúp paraphrase văn bản, thì Duplichecker chính là chân ái.

Duplichecker được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không cần đăng ký bất ký tài khoản nào. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang web Duplichecker.com và sao chép đoạn văn bản mà bạn muốn chuyển đổi, Duplichecker sẽ giúp bạn hoàn hoàn thành chỉ trong vài giây.

Với công cụ này, bạn có thể tải lên nội dung văn bản tối đa 2.000 từ. Ngoài ra, Duplichecker cũng bao gồm rất nhiều các tính năng liên quan khác vô cùng thú vị như kiểm tra ngữ pháp hay phân tích văn bản.

Duplichecker sẽ highlight các từ hoặc cụm từ đã được paraphrase, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xem xét những thay đổi đã được thực hiện. Trang web này còn cung cấp các đề xuất cho những từ vựng mà bạn có thể thay thế trong đoạn văn bản của mình.

Bạn có thể truy cập trang web tại đây

Paraphrase Online là một công cụ giúp paraphrase lại nội dung văn bản của bạn vô cùng tiện lợi. Giao diện đẹp mắt cùng với cách sử dụng dễ dàng có thể giúp bạn thực hiện các thao tác vô cùng nhanh chóng.

Paraphrase Online sử dụng trí thông minh nhân tạo nên trang web này có thể hiểu nghĩa của từng từ và có thể chọn từ đồng nghĩa thích hợp cho từng ngữ cảnh của đoạn văn. Vì thế bạn không phải mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa văn bản của mình.

Bạn có thể truy cập trang web tại đây

  1. Paraphrasing.io

Paraphrasing.io là một công cụ đơn giản cho phép bạn dễ dàng sáng tạo nội dung độc đáo, chất lượng. Công cụ này phù hợp nhất khi bạn muốn thay đổi từ và diễn đạt lại câu.

Cho dù bạn muốn tóm tắt hay paraphrase lại toàn bộ văn bản, Paraphrasing.io đều có thể giúp bạn.

Paraphrasing.io được sử dụng hoàn toàn miễn phí và bạn có thể bắt đầu làm việc ngay mà không cần tạo bất kỳ tài khoản nào.

Bạn có thể truy cập trang web tại đây

Vậy là TopTip đã cùng bạn điểm qua Top 5 trang web Paraphrase văn bản miễn phí bạn không thể bỏ lỡ. Đâu là trang web mà bạn đánh giá cao nhất? Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi TopTip để cập thêm nhiều kiến thức thú vị và hữu ích nữa nhé!

______________________________________________________________________________________

(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.

(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/trang-web-paraphrase-tieng-anh-a19548.html