15 kiểu tóc nam đi chơi Tết đẹp, cháy phố đón đầu xu hướng 2023

Một trong những điều tuyệt vời nhất được hiểu về một kiểu tóc đẹp chính là bạn không cần mất quá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc chúng. Do đó, nếu bạn là một người không hay chải chuốt, hoặc do bạn quá bận để chải chuốt. Vậy thì Tết này đừng bỏ qua những kiểu tóc nam đi chơi tết cháy phố cực đẹp cùng Coolmate trong bài viết lần này nhé!

Top 15 kiểu tóc nam đi chơi tết cực đẹp, cháy phố 2023

1. Kiểu tóc đi chơi Tết 2 mái

Kiểu tóc đi chơi tết cho nam hai mái hay còn được gọi là kiểu Side Part 7/3 hay tóc mái 7/3 là kiểu tóc nam được chia theo tỉ lệ bên 7 phần, bên 3 phần không đều nhau tạo nên một vẻ ngoài điển trai và tự nhiên nhất. Những chàng trai sở hữu gương mặt dài hay trái xoan luôn là gương mặt “vàng" để sở hữu mái tóc cực đẹp này.

toc-nam-di-choi-tet-dep-831

Kiểu tóc đi chơi Tết 2 mái

Tuy xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước nhưng đến nay kiểu tóc này mới thực sự phổ biến và được khá nhiều các sao Hàn sử dụng. Chính nhờ sự đa dạng của kiểu tóc mà bạn có thể biến tấu chúng thành nhiều kiểu khác nhau từ uốn xoăn, uốn phồng, uốn xoăn gợn sóng,... đảm bảo bạn luôn có được một vẻ ngoài cực điển trai, bắt mắt.

2. Tóc uốn Hàn Quốc chuẩn soái ca

Giờ đây tóc uốn không chỉ giới hạn độ tuổi và giới tính, bạn thậm chí sẽ thấy các chàng trai của chúng ta cũng đi uốn tóc. Tóc uốn Hàn Quốc chuẩn soái ca đang là một trong những kiểu tóc đi chơi tết được nhiều giới trẻ yêu thích và thực hiện.

toc-nam-di-choi-tet-dep-831

Tóc uốn Hàn Quốc chuẩn soái ca

Không chỉ xuất hiện trên các tạp chí, tóc uốn Hàn còn được xuất hiện trong phim ảnh hay nhiều nhất trong ca nhạc. Các lọn tóc sẽ được uốn theo vòng tròn với cùng độ dài trung bình, để tạo nên một mái tóc uốn xoăn sóng Hàn cực tự nhiên và vô cùng điển trai nữa đó.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/toc-an-tet-a19511.html