Chọn nhẫn phong thuỷ theo màu

Mang nhẫn phong thuỷ để giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống lẫn công việc. Vậy chọn nhẫn phong thuỷ theo màu như thế nào để hợp với mệnh của mình và gặp nhiều may mắn cũng như tránh gặp những điều xui xẻo? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn nhẫn phong thuỷ theo màu, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Xem thêm:

I. Nhẫn phong thuỷ là gì?

Sản phẩm nhẫn phong thuỷ được sử dụng phổ biến, nhất là những người là ăn kinh doanh. Nhẫn phong thuỷ là những chiếc nhẫn có chất liệu và hoạ tiết, màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh của người đeo. Nhằm giúp mang lại may mắn, bình an cũng như tài lộc cho người đeo.

Chọn nhẫn phong thuỷ theo màu

II. Chọn nhẫn phong thuỷ theo màu

Với sự phát triển như ngày này, ngày càng có nhiều chiếc nhẫn phong thuỷ được tạo ra với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhưng nên đeo nhẫn phong thuỷ như thế nào để mang lại nhiều may mắn và tránh được các chuyện xui xẻo thì bạn cần biết cách chọn nhẫn phong thuỷ theo màu, cụ thể như:

1.Mệnh kim

Những người thuộc mệnh kim nên đeo những mẫu nhẫn phong thuỷ có màu sắc như:

Lưu ý: Những người thuộc mệnh kim tuyệt đối nên tránh những màu như đỏ, hồng tím, bởi vì đây là những màu sắc mang lại vận xui xẻo.

2. Mệnh mộc

Người mệnh mộc trong thuyết ngũ hành là tượng trưng cho cây cối, rừng, đồ đạc bằng gỗ và mùa xuân. Đặc biệt người mệnh mộc đó chính là luôn giảm bớt năng lượng ồ ạt vào nhà, giúp phân tán, điều hoà đi khắp nơi, từ đó giúp người mang mệnh này khoẻ mạnh, phát đạt và gặp nhiều may mắn.

Cách chọn nhẫn theo phong thuỷ cho người mệnh mộc thường sẽ tương thích với những màu sắc như:

Lưu ý: Người mệnh mộc nên tránh những chiếc nhẫn phong thuỷ có gắn đá vàng hoặc màu nâu đất vì đây là màu xung khắc với mệnh này.

3. Mệnh thuỷ

Người mệnh thuỷ tượng trưng cho nước và mùa đông, vậy nên để giúp thu hút tài lộc cũng như may mắn những người mệnh thuỷ nên đeo những nhẫn phong thuỷ thuộc màu sắc như sau:

Lưu ý: Với các bạn thuộc mệnh thuỷ nên tránh đeo những loại nhẫn phong thuỷ thuộc màu sắc vàng, màu nâu.

4. Mệnh hoả

Mệnh hoả là mệnh tượng trưng cho lửa và mùa hè, với bản mệnh hoả thường đem lại hơi ấm, hạnh phúc. Bên cạnh đó, ở khía cạnh tích cực thì mệnh hoả còn là biểu tượng cho danh dự và sự công bằng và ngược lại thì mệnh hoả tượng trưng cho chiến tranh.

Để tốt cho những người mệnh hoả thì bạn nên đeo nhẫn phong thuỷ có màu sắc như:

Lưu ý: Những người mệnh hoả không nên đeo nhẫn phong thuỷ có chứa màu đen.

5. Mệnh thổ

Mệnh thổ tượng trưng cho đất và cho sự nuôi dưỡng loài cây, nên người mang mệnh thổ thường có tính ôn hoà, yêu thương mọi người xung quanh. Dưới đây là những màu sắc tốt cho những người mệnh hoả:

Lưu ý: Tránh đeo màu xanh lục vì sẽ mang lại nhiều vận xui cho những người thuộc cung này.

II. Vị trí đeo nhẫn phong thuỷ

Ở mỗi vị trí ngón tay chúng ta sẽ có ý nghĩa phong thuỷ riêng biệt, vì vậy vị trí đeo nhẫn sẽ là sự liên kết mệnh của mỗi người. Dưới đây là vị trí đeo nhẫn phong thuỷ ở mỗi ngón tay như:

Bài viết trên là những thông tin chia sẻ về chọn nhẫn theo phong thuỷ, mong rằng có thể cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn phong thuỷ phù hợp với mình nhé.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/nhan-phong-thuy-nu-menh-moc-a18525.html