BMW S 1000 RR 2024 là một chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Mỗi phần của chiếc RR đều được thiết kế để tối ưu hóa tất cả mọi thứ. Ngoài ra, vị trí lái hoàn hảo về mặt công thái học mà chưa có đối thủ nào đạt được nhờ vào thiết kế khung xe được sửa đổi và lớp vỏ bên ngoài hoàn toàn mới.
Đèn pha LED tiêu chuẩn mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài năng động và hung dữ. Đèn báo rẽ đã được dịch chuyển từ thân xe lên gương chiếu hậu, không chỉ trông thể thao hơn, mà khả năng báo hiệu cũng được cải thiện. Nhìn từ phía sau, RR chi phối toàn bộ về thiết kế và tính năng: “Tất cả trong một” là phương châm được thể hiện ở đây.
Giá xe BMW S 1000 RR 2024
Giá bán (VNĐ) Giá xe BMW S 1000 RR Race 2024 949.000.000 Giá xe BMW S1000RR M Performance 2024 1.069.000.000Hình ảnh mô tô BMW S 1000 RR 2024
>>> Xem thêm bảng giá xe máy BMW các model khác
Màu sắc xe
Thông số kỹ thuật
Thông số BMW S 1000 RR Loại động cơ Động cơ 4 thì, giải nhiệt chất lỏng, 4 xi-lanh thẳng hàng, 4 van titan trên 1 xi-lanh, Công nghệ BMW ShiftCam Đường kính / Hành trình piston 80 mm x 49.7 mm Dung tích 999 cc Công suất 152 kW (207 hp) tại 13,500 vòng/phút Lực kéo tối đa 113 Nm tại 11,000 vòng/phút Tỷ số nén 13.3 : 1 Điều khiển hòa khí Phun nhiên liệu điện tử, Van nạp biến thiên Kiểm soát khí thải Bộ chuyển đổi xúc tác 3 vòng khép kín; Đạt chuẩn EURO4 Hiệu suất / Tiêu hao nhiên liệu Tốc độ tối đa 299 km/h Tiêu hao nhiên liệu trên 100km 7.209 l Lượng khí thải CO2 theo tiêu chuẩn WMTC 149 g/km Loại nhiên liệu Xăng không chì, chỉ số octane từ 95 - 98 (RON) Hệ thống điện Máy phát điện 450 W Ắc-quy 12 V / 8 Ah, Không cần bảo trì Hệ thống truyền động Ly hợp Đa đĩa ngâm trong dầu, chống trượt, có khả năng tự gia cố Hộp số 6 cấp Truyền động Xích truyền động loại 525, nhông trước 17 răng, dĩa sau 45 răng Kiểm soát bám đường Chống trượt DTC - Dynamic Traction Control Khung xe / Hệ thống phanh Khung xe Khung liên kết bằng nhôm đúc, động cơ là một phần chịu lực với khung xe Hệ thống treo trước / Phuộc trước Hành trình ngược Upside-down đường kính 45mm. Có thể tinh chỉnh độ nén, độ hồi và trọng lượng Hệ thống treo sau / Phuộc sau Gắp sau bằng nhôm với công nghệ từ “WSBK”, phuộc sau có thể tinh chỉnh độ nén, độ hồi và trọng lượng Hành trình phuộc trước/sau 120 mm / 117 mm Chiều dài cơ sở 1,441 mm Độ nghiêng của trục bánh trước 93.9 mm Giới hạn góc đánh lái 66.5° Mâm Nhôm đúc / Carbon Kích thước mâm trước 3.50” x 17” Kích thước mâm sau 6.00” x 17” Kích thước lốp trước 120/70 ZR 17 Kích thước lốp sau 190/55 ZR 17 Phanh trước Đĩa đôi đường kính 320mm, cùm phanh thủy lực 4 piston Phanh sau Đĩa đơn đường kính 220mm, cùm phanh thủy lực piston đơn Chống bó cứng phanh ABS BMW Motorrad Race ABS có nhiều chế độ Chống bó cứng phanh trong cua ABS Pro ABS Pro với các chế độ RAIN, ROAD, DYNAMIC và tắt ABS ở chế độ RACE Kích thước / Cân nặng Chiều cao yên 824 mm Khoảng cách giữa 2 bàn chân 1,827 mm Dung tích bình xăng 16.5 l Lượng xăng còn lại khi đồng hồ báo 1 vạch Khoảng 4 l Chiều dài 2,073 mm Chiều cao (trừ gương chiếu hậu) 1,155 mm Chiều rộng (gồm gương chiếu hậu) 740 mm Trọng lượng khô 175 kg (Phiên bản M 173.3 kg) (Không bao gồm ắc quy) Trọng lượng ướt (Đầy nhiên liệu, sẵn sàng di chuyển) 197 kg (Phiên bản M 193.5 kg) Tải trọng tối đa cho phép 407 kg Trọng lượng khi đầy đủ trang bị 210 kg Trang bị tiêu chuẩn BMW Motorrad Race ABS, ABS Pro, 4 Chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race), Kiểm soát độ bám DTC , Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC (Hill Start Control), Sang số nhanh Shift Assist Pro, Màn hình màu TFT, Đèn tín hiệu LED, Đèn pha và đèn hậu LED. Trang bị tùy chọn Chế độ lái nâng cao (+3 chế độ: Race Pro 1-3), Giới hạn tốc độ trong pit Pitlane Limiter, Tăng tốc nhanh Launch Control, Kiểm soát độ bám DTC +/- Shift, Kiểm soát bốc đầu Wheelie Control và trượt bánh Slide Control, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC Pro, phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control), Kiểm soát lực hãm động cơ Engine Break. Hệ thống treo thông minh DDC thế hệ mới (next generation), Sưởi ấm tay lái Heated Grips, Hỗ trợ ga tự động Cruise Control, Mâm đúc M forged Wheels, Gói M Package: Yên thể thao M, mâm M Carbon, Ắc quy siêu nhẹ M Battery, Bộ chỉnh chiều cao M và Bộ chỉnh khung gắp M. Phụ kiện tùy chọn Phụ kiện M Carbon, Gác chân thể thao M Footrests, Tay côn tay thắng thể thao M, Kính chắn gió màu tối, Kính chắn gió cao, Yên thể thao M với chiều cao tùy chọn 814 mm /824 mm / 849 mm, Dụng cụ bấm giờ và lưu thông tin trên đường đua M, Áo phủ xe M , Bộ tùy chỉnh M, Túi bình xăng, Túi yên sau.>>> Thông tin sản phẩm được lấy từ Website xe mô tô BMW Việt Nam
Mua xe mô tô BMW S 1000 RR trả góp
Mua xe BMW S 1000 RR trả góp tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác nhau có gì khác biệt? Nên mua xe mô tô S 1000 RR trả góp ở đâu? Mua xe mô tô S 1000 RR trả góp tại Bank nào? Hồ sơ thủ tục cần chuẩn bị? Không chứng minh được thu nhập có vay bank được không?
Nợ xấu có vay bank được không? Độc thân vay vốn? Mua xe mô tô S 1000 RR trả góp cần tối thiểu bao nhiêu tiền? Mua mô tô S 1000 RR trả góp lãi suất 0%? Sinh viên, học sinh mua xe S 1000 RR trả góp? Mua xe trả góp mỗi tháng trả bao nhiêu?…. và rất nhiều câu hỏi khác liên quan đến ngân hàng trong việc cho mua xe S 1000 RR trả góp.
Tất cả các thắc mắc này quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp các chuyên viên tư vấn mua bán xe BMW S 1000 RR và trả góp trên toàn quốc tại các hệ thống HEAD chính hãng.
Mua xe mô tô BMW Cũ, Đổi S 1000 RR mới
Hệ thống đại lý xe BMW trên toàn quốc còn có thêm các dịch vụ hỗ trợ thu mua các mẫu xe BMW cũ từ mọi thương hiệu với chuyên viên thẩm định xe cũ chuyên nghiệp. Hình thức thu mua nhanh chóng với các sản phẩm xe cũ được định giá cao. Bên cạnh đó, người mua có thể dễ dàng đổi từ xe cũ sang các dòng xe BMW S 1000 RR mới tại hệ hống Showroom BMW chính hãng tại các quận huyện, tỉnh thành trên cả nước một cách nhanh chóng với các thủ tục sang tên nhanh gọn.
- Thẩm định chất lượng xe cũ, thân vỏ, động cơ và pháp lý của xe
- Định giá xe cũ theo thị trường và theo chất lượng
- Tư vấn thủ tục rút hồ sơ, sang tên
- Tư vấn mua xe trả góp
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm Dailymuabanxe.net!