Có nhiều cách để kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng như gửi tin nhắn, sử dụng mã lệnh ngắn, truy cập trang web của MobiFone... trong bài viết trước, Mytour.vn đã hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác của Mobifone. Dưới đây là một số cách giúp bạn kiểm tra thông tin chính xác về các dịch vụ từ nhà mạng MobiFone mà bạn đã đăng ký và đang sử dụng.
Kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ MobiFone
Cách 1: Kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ MobiFone qua tin nhắn (SMS)
Để kiểm tra tình trạng sử dụng các dịch vụ MobiFone, nhà mạng cung cấp chức năng kiểm tra thông tin qua tin nhắn. Hãy soạn tin theo cú pháp: KT gửi 994 để xem thông tin các dịch vụ giá trị gia tăng bạn đã đăng ký và đang sử dụng.
Với cách này, người dùng có thể nhận thông tin qua SMS nhanh chóng chỉ với một thao tác đơn giản.
Cách 2: Kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang sử dụng qua mã lệnh ngắn (USSD)
Để biết chính xác về việc sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng hay gói cước hỗ trợ Internet, bạn có thể truy cập mã lệnh ngắn *901*4*6# hoặc *901*4*7# trực tiếp từ giao diện gọi điện của điện thoại (như cách kiểm tra tài khoản).
Dưới đây là 2 phương pháp giúp người dùng kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ MobiFone. Tuy nhiên, nếu muốn tự chủ kiểm soát và hủy bỏ chúng, hãy thực hiện cách thứ 3.
Cách 3: Kiểm tra thông tin trên trang web, wapsite của MobiFone
Trên thiết bị di động, bạn truy cập vào địa chỉ mobifone.com.vn, chọn My MobiFone để đăng nhập (hoặc đăng ký tài khoản nếu bạn chưa có), và chọn Quản lý dịch vụ. Tại đây, bạn sẽ có đầy đủ thông tin về các dịch vụ đang sử dụng và có thể chủ động quản lý chúng.
https://Mytour.vn/kiem-tra-cac-dich-vu-mobifone-dang-dung-3320n.aspx Mytour.vn mang đến cho bạn 3 phương pháp để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của MobiFone. Trong thời đại hiện đại, người dùng thường ưa chuộng các dịch vụ OTT như Facebook, Zalo, Skype thay vì cách truyền thống qua các nhà mạng. Nếu bạn đang sử dụng các ứng dụng này, hãy đăng ký 3G Mobifone để tiết kiệm chi phí. Chúc bạn thực hiện thành công!